Luận Văn Những kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ của Ngân hàng thương mại

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn (Vietinbank)

    PHẦN A.LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I : GIỚI THIỆU CHUNG 1
    1.Lý do chọn đề tài: 1
    2.Mục đích nghiên cứu: 2
    2.1.Mục đích: 2
    2.2.Mục tiêu: 2
    3.Phương pháp nghiên cứu: 2
    4.Giới hạn đề tài: 2
    4.1.Đối tượng nghiên cứu: 2
    4.2.Phạm vi nghiên cứu: 3
    4.2.1.Phạm vi nội dung: 3
    4.2.2.Phạm vi không gian: 3
    4.2.3.Phạm vi thời gian: 3
    5.Tóm tắt nội dung nghiên cứu: 3
    PHẦN B: NỘI DUNG 4
    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ LUẬN 4
    1.Khái niệm marketing Ngân hàng trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng 4
    1.1.Khái niệm khuyến mại: 6
    1.2.Khái niệm quảng cáo: 6
    2.Vai trò của marketing Ngân hàng (NH) trong hoạt động kinh doanh NH: 7
    2.1.Lịch sử của marketing trên thế giới: 8
    2.1.1.Lịch sử về khuyến mại: 9
    2.1.2.Lịch sử về quảng cáo: 11
    2.2.Chức năng của Marketing NH: 11
    3.Đặc điểm của marketing trong lĩnh vực kinh doanh NH : 12
    3.1.Những nét đặc thù trong hoạt động kinh doanh NH: 12
    3.1.1.Đặc điểm về sản phẩm: 12
    3.1.2.Đặc điểm về khách hàng: 13
    3.1.3.Đặc điểm về cạnh tranh: 13
    3.2.Hoạt động nghiên cứu Marketing trong NH: 13
    3.2.1.Nghiên cứu môi trường vĩ mô: 13
    3.2.2.Nghiên cứu môi trường vi mô: 14
    3.2.3.Hệ thống thông tin nghiên cứu môi trường kinh doanh: 14
    3.2.3.1.Hệ thống thông tin nội bộ: 14
    3.2.3.2.Hệ thống thông tin bên ngoài: 15
    4.Nhiệm vụ của khuyến mại và quảng cáo trong marketing: 15
    4.1.Quảng cáo: 15
    4.2.Khuyến mại: 16
    5.Các hình thức khuyến mại và quảng cáo trong marketing: 16
    5.1.Về khuyến mại: 16
    5.2.Về quảng cáo: 16
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 5
    1.Phương pháp định tính: 18
    2.Phương pháp định lượng: 18
    3.Phương pháp thu thập thông tin: 18
    4.Phương pháp thu thập số liệu thực tế: 19
    5.Phương pháp trực quan 19
    6.Phương pháp lý luận 19
    7.Phương pháp thống kê 20
    CHƯƠNG IV : THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ MARKETING TRONG NHTM 20
    1.Tổng quan về Ngân hàng cổ phần thương mại (CPTM) Công Thương Việt Nam: 20
    2.Cơ cấu tổ chức,các chiến lược và kết quả hoạt động Marketing của NH 21
    2.1.Cơ cấu tổ chức bộ phận trong ngân hàng 21
    2.2.Các chiến lược: 23
    2.2.1.Chiến lược sản phẩm: 23
    2.2.2.Chiến lược định giá: 24
    2.2.3.Chiến lược phân phối(P3): 25
    2.2.4.Chiến lược xúc tiến hốn hợp (D4): 25
    3.Sự hình thành,thực trạng và kết quả của hoạt động marketing trong NH: 26
    3.1.Quá trình hình thành: 26
    3.2.Thực trạng : 26
    3.3.Kết quả hoạt động: 37
    4.Nhận xét về công tác marketing nói chung và khuyến mại,quảng cáo theo mùa vụ nói riêng: 38
    5.Một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing: 39
    5.1.Một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing: 39
    5.2.Một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ: 40
    PHẦN C : KẾT LUẬN 46
    CHƯƠNG V: KẾT LUẬN VÀ Ý NGHĨA CỦA ĐỀ TÀI 46
    Kết luận chung và ý nghĩa về đề tài nghiên cứu: 46
     
Đang tải...