Luận Văn Những giải pháp thúc đẩy đổi mới công nghệ tại tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU



    Trong những năm qua, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã có nhưng bước phát triển vượt bậc , là một trong nhưng Tập đoàn đạt hiệu quả kinh doanh cao. Với chính sách mở cửa cạnh tranh và hội nhập. Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam sẽ phải đương đầu với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các doanh nghiệp bưu chính viễn thông trong nước và quốc tế. Môi trường kinh doanh bưu chính viễn thông thay đổi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh cửa Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.
    Nâng cao hiệu quả kinh doanh là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự tồn tại và phát triển của Tập đoàn VNPT trong môi trường cạnh tranh và là nền tảng để Tập đoàn VNPT phát huy vai trò của mình trong quá trình CNH,HĐH đất nước.Nguy cơ tụt hậu về công nghệ kỹ thuật do chu kỳ thay đổi công nghệ ngày càng ngắn. Nguy cơ mất thị trường do sự cạnh tranh trực tiếp của các công ty viễn thông quốc tế và trong nước, xuất phát từ những vấn đề bức xúc đang đặt ra như trên, em chọn đề tài: “NHỮNG GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ TẠI TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM”

    MỤC LỤC
    Trang
    MỞ ĐẦU 1
    Chương I: Tổng quan về Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam 2
    1. Giới thiệu về Tập đoàn Bưu chinh viễn thông. 2
    2. Cơ cấu sản phẩm chủ yếu và kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây 3
    2. Cơ cấu sản phẩm chủ yếu và kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây 4
    2.1. Ngành nghề kinh doanh. 4
    2.2. Kết quả sản xuất kinh doanh từ năm 2003 đến 2006. 4
    Chương II: Thực trạng đổi mới công nghệ của các doanh nghiệp trong Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam 6
    1. Yêu cầu, nội dung,vai trò của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam 6
    1.1. Yêu cầu của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn bưu chính viễn thông 6
    1.2. Nội dung đổi mới công nghệ trong Tập đoàn bưu chính viễn thông 6
    1.3. Vai trò của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông 7
    2. Đánh giá thực trạng quá trình đổi mới công nghệ của các doanh nghiệp trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam 8
    2.1. Thực trạng quá trình đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông 8
    2.2. Hạn chế của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông 9
    2.3. Nguyên nhân của hạn chế đổi mới công nghệ ở Tập đoàn Bưu chính viễn thông 10
    Chương III: Xu hướng thay đổi mối quan hệ của ngành bưu chính viễn thông trên thế giới và khu vực. 12
    1. Xu hướng sự phát triển của các doanh nghiệp bưu chính trong nước và nước ngoài 12
    2. Kế hoạch dài hạn của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn bưu chính viễn thông 13
    Chương IV: Giải pháp cơ bản thúc đẩy đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam 14
    1. Giải pháp cơ bản thúc đẩy đổi mới công nghệ của các doanh nghiệp trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam 14
    1.1. Giải pháp cho hiện tại của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông 14
    1.2. Giải pháp cho tương lai của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Bưu chính viễn thông. 15
    2. Căn cứ để thực hiện giải pháp. 16
    2.1. Thuận lợi và khó khăn của các giải pháp. 16
    2.2. Cách tiến hành để thực hiện giải pháp đổi mới công nghệ. 18
    3. Phương thức thay đổi 20
    KẾT LUẬN 22
    Danh mục tài liệu tham khảo. 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...