Chuyên Đề Những giải pháp nhằm mở rộng & phát triển các hình thức dịch vụ tại ngân hàng NHCT (VietinBank) Khu

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những giải pháp nhằm mở rộng & phát triển các hình thức dịch vụ tại ngân hàng NHCT (VietinBank) Khu vực 2 - Hai Bà Trưng

    MỤC LỤC

    Lời mở đầu
    Chương I: Ngân hàng Thương mại và các dịch vụ của Ngân hàng TM
    1.1. Vai trò của Ngân hàng Thương mại trong nền kinh tế thị trường
    1.1.1. Vài nét khái quát về Ngân hàng Thương mại
    1.1.2. Các hoạt chính của một Ngân hàng Thương mại
    1.1.3. Vai trò của Ngân hàng Thương mại đối với sự phát triển của nền kinh tế.
    1.2. Các loại hình dịch vụ
    1.2.1. Dịch vụ thanh toán
    1.2.2. Dịch vụ uỷ thác
    1.2.3 Dịch vụ bảo lãnh
    1.2.4. Dịch vụ tư vấn
    1.3. Sự cần thiết khách quan của việc mở rộng và phát triển các loại hình dịch vụ tại một Ngân hàng Thương mại.
    1.3.1. Từ phía khách hàng
    1.3.2. Từ phía Ngân hàng
    Chương II: Thực trạng cung cấp các loại hình dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Công thuơơng Khu vực II - Hai Bà Trưng
    2.1. Khái quát về tổ chức hoạt động của chi nhánh
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của chi nhánh
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của chi nhánh
    2.1.3. Vài nét về hoạt động kinh doanh của chi nhánh
    2.2. Hoạt động cung cấp dịch vụ dịch vụ ở chi nhánh Ngân hàng Công thương Khu vực II - Hai Bà Trưng.
    2.2.1. Dịch vụ thanh thoán
    a. Dịch vụ chi trả hộ
    b. Dịch vụ thu hộ
    c. Dịch vụ chuyển tiền
    2.2.2. Dịch vụ bảo lãnh
    2.3. Đánh giá tình hình cung cấp dịch vụ tại chi nhánh
    2.3.1. Nhứng thành tích đạt được
    2.3.2. Những mặt còn tồn tại
    2.3.3. Nguyên nhân
    Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Khu vực II - Hai bà Trưng
    3.1. Định hướng phát triển dịch vụ của chi nhánh trong thời gian tới
    3.2. Một số giải pháp nhằm mở rộng và phát triển dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Công thương Khu vực II - Hai Bà Trưng
    3.2.1. Nâng cao chất lượng dịch vụ sẵn có
    3.2.2. ứng dụng Marketing vào hoạt động dịch vụ của Ngân hàng
    3.2.3. Đa dạng hoá các loại hình dịch vụ tại chi nhánh
    3.3. Một số kiến nghị để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động cung cấp dịch vụ tại chi nhánh
    3.3.1. Đối với Ngân hàng
    3.3.2. Đối với Chính phủ
    3.3.3. Đối với Ngân hàng Nhà nước
    Kết luận
     
Đang tải...