Chuyên Đề Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối đối với sản phẩm của bộ phận out bound của công

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CỦA BỘ PHẬN OUT BOUND CỦA CÔNG TY ASIA SUN TRAVEL

    A.Lời mở đầu



    1. Lý do lựa chọn đề tài.


    Ngày nay, bên cạnh việc phát triển kinh tế, đời sống văn hoá xã hội ngày càng được nâng cao thì nhu cầu du lịch ngày lại càng gia tăng theo , đặc biệt là các nước có nền kinh tế phát triển, các nước đang tiến hành công nghiệp hoá và hiện đại hoá. Sự phát triển của ngành du lịch đã trở thành một hiện tượng cuốn hút hàng tỷ người trên thế giới, mang lại nhiều lợi ích to lớn góp phần thúc đẩy các ngành kinh tế khác phát triển.


    Cùng với sự phát triển du lịch trên thế giới, thời gian vừa qua, nhờ chính sách đổi mới của Đảng và nhà nước, đặc biệt là chính sách mở cửa về đối ngọại và kinh tế nên ngành du lịch Việt Nam đã có những bước tiến nhất định, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế , trở thành một trong 5 ngành kinh tế mũi nhọn của nền kinh tế quốc dân.


    Thật vậy sự làm ăn có hiệu quả của các công ty du lịch trong khuôn khổ cho phép góp phần không nhỏ thúc đẩy nghành du lịch phát triển .Một trong những thách thức mà các công ty Việt Nam nói chung và công ty Asia Sun Travel nói riêng ,đó chính là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi mà tỷ xuất lợi nhuận của nghành du lịch ngày càng tăng ,do đời sống của người dân ngày càng được nâng cao .


    Vì vậy ,nhu cầu du lịch tăng lên đáng kể ,cạnh tranh càng ngày càng gay gắt các công ty không chỉ đối mặt với những công ty trong nước mà còn đối mặt với những công ty được coi là những đại gia trên thế giới về du lịch .Đối với những công ty nhỏ ,chủ yếu sử dụng chiến lược đánh vào thị trường nghách ,vấn đề tạo sự thuận tiện cho khách hàng là một trong những yếu tố cạnh tranh số một ,muốn vậy cần tập trung vào con đường đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng .
    Chính vì vậy trong quá trình thực tập tại công ty Asia Sun Travel ,qua nhiều lần khảo sát em quyết định chọn đề tài :”Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối đối với sản phẩm của bộ phận out bound của công ty Asia Sun Travel
    Với kiến thức và kinh nghiệm còn hạn chế em rất mong được cô chỉ bảo thêm !
    Em xin chân thành cảm ơn !


    2. Mục tiêu ,phạm vi ,phương pháp nghiên cứu
    *.Mục tiêu nghiên cứu
    Giúp chúng em củng cố những kiến thức đã được các thầy cô chỉ dạy khi còn ngồi trên ghế nhà trường ,thông qua thực tiễn hoạt động của công ty ,góp ý với công ty Asia Sun Travel một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối sản phẩm của bộ phận out bound của công ty Asia Sun Travel
    *.Phạm vi nghiên cứu
    Các chính sách phân phối sản phẩm du lịch của bộ phận out bound của công ty Asia Sun Travel
    *.Phương pháp nghiên cứu
    -Phương pháp thu thập số liệu:
    Việc thu thập toàn bộ số liệu thứ cấp có liên quan đến chuyên đề là rất quan trọng, giúp cho ta có thể giảm bớt nhiều công sức, thời gian phải dành ra để đi tìm hiểu trên thực tại.
    - Phương pháp tổng hợp, phân tích thống kê:
    Dựa trên tất cả các số liệu, tài liệu thu thập được, tổng hợp lại, so sánh, rút ra nhận xét, kết luận.
    Về phương pháp thống kê: thu thập, lập biểu bảng, sơ đồ, bản đồ.
    - Phương pháp vẽ và sử dụng bảng
    Phương pháp này dựa trên những số liệu sẵn có từ đó lập bảng
    - Phương pháp dự báo:
    Dựa vào xu hướng phát triển của nền kinh tế ,các nhu cầu khi nền kinh tế đang trên đà phát triển


    3. Nội dung
    Gồm 3 phần
    -Chương 1 . Một số nét khái quát về vấn đề phân phối trong công ty lữ hành
    -Chương 2.Phân tích và đánh giá thực trạng của chính sách phân phối của phòng out bound
    -Chương 3.Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách phân phối các sản phẩm của phòng out bound
     
Đang tải...