Luận Văn Những giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Hoàng Long

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    [​IMG]



    PHẦN MỞ ĐẦU: 1

    Chương I: Lý luận cơ bản về kinh doanh lữ hànhvà hiệu quả kinh doanh lữ hành . 3

    I. Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động kinh doanh lữ hành

    1.1 - Công ty lữ hành . 3

    1.1.1- Định nghĩa . 3

    1.1.2 - Vai trò của công ty lữ hành . 3

    1.1.3 - Hệ thống sản phẩm của các doanh nghiệp lữ hành 5

    1.2 - Nội dung hoạt động kinh doanh lữ hành . 6

    1.2.1 - Định nghĩa chương trình du lịch. 6

    1.2.2 - Nội dung kinh doanh lữ hành . 7

    II - Hiệu quả kinh doanh lữ hành. . 15

    1.1 - Khái niệm . 15

    1.1.1 - Hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành 16

    1.1.2 - Hiệu quả kinh tế . 16

    1.1.3 - Hiệu quả xã hội . 16

    1.2 - Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh lữ hành 17

    1.2.1 - Hệ thống chỉ tiêu tuyệt đối đánh giá HQKD chương trình du lịch . 17

    1.2.2 - Hệ thống chỉ tiêu tương đối đánh giá HQKD 21

    1.2.3 - Hệ thống chỉ tiêu đánh giá vị thể doanh nghiệp 24

    1.3 - Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành du lịch . 24

    1.3.1 - Về phương diện kinh tế 24

    1.3.2 - Về phương diện xã hội . 25

    1.3.3 - Các giải pháp chủ yếu để nâng cao HQKT của HĐKD LHDL 26

    Chương II: Thực trạng về hiệu quả HĐKD lữ hành và hiệu quả KDLH tại Công ty du lịch Hoàng Long . 28

    2.1 - Khái quát về tình hình của Công ty Du lịch Hoàng Long . 28

    2.1.1 - Quá trình hình thành và phát triển của Cty DL Hoàng Long . 29

    2.1.2 - Mô hình cơ cấu tổ chức quản lý . 31

    2.1.3 - Môi trường kinh doanh tại Cty DL Hoàng Long 36

    2.1.4 - Đặc điểm thị trường khách của Công ty 37

    2.1.5 - Kết quả kinh doanh của Công ty 41

    2.2 - Thực trạng HĐKD chương trình du lịch tại Cty DL Hoàng Long 42

    2.2.1 - Thị trường khách . 42

    2.2.2 - Các chương trình du lịch của Công ty DL Hoàng Long . 46

    2.2.3 - Tổ chức thực hiện chương trình du lịch tại Cty Hoàng Long 52

    2.3 - Đánh giá HQKD lữ hành tại Cty du lịch Hoàng Long . 55

    2.3.1 - Đánh giá theo các chỉ tiêu HQKD chương trình du lịch nói chung . 55

    2.3.2 - Hiệu quả kinh doanh chương trình du lịch cho từng thị trường khách 60

    Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao HQKD lữ hành

    Của Công ty du lịch Hoàng Long 68


    3.1 - Phương hướng chung 68

    3.2 - Mục tiêu và phương hướng của Công ty Du lịch Hoàng Long 70

    3.3 - Một số giải pháp 71

    3.3.1 - Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên trong Cty 71

    3.3.2 - Tăng cường mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ . 72

    3.3.3 - Chính sách Marketing . 73

    Kết luận . 77

    Tài liệu tham khảo 78

    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới sô 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...