Luận Văn Những giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp vàPhát Triển Nông T

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp vàPhát Triển Nông Thôn tỉnh Hải Dương

    LỜINÓIĐẦU 1

    CHƯƠNG 1. 3
    CHẤTLƯỢNGTÍNDỤNGCỦANGÂNHÀNGTHƯƠNGMẠITRONGNỀNKINHTẾTHỊTRƯỜNG 3
    1.1. Tín dụng ngân hàng trong nền kinh tế thị trường:3
    1.1.1. Khái niệm và phân loại.3
    1.1.2. Vai trò của tín dụng ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. 7
    1.2. chất lượng tín dụng và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng.8
    1.2.1. Khái niệm về chất lượng tín dụng.8
    1.2.2. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng tín dụng.9
    1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá và phân loại chất lượng tín dụng. 10
    1.2.4. Các nguyên tắc đảm bảo an toàn tín dụng. 13
    1.2.5. Các nhân tốảnh hưởng đến chất lượng tín dụng. 16
    CHƯƠNG 2. 21
    THỰCTRẠNGCHẤTLƯỢNGTÍNDỤNGTẠICHINHÁNH NHNO&PTNT TỈNH HẢI DƯƠNG 21
    2.1. Khái quát sơ lược về NHNo&PTNT Hải Dương.21
    2.1.1. Tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Hải Dương:21
    2.1.2 Khái quát về chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hải Dương:23
    2.2. Thực trạng hoạt động tín dụng của chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hải Dương trong thời gian qua.29
    2.2.1. môi trường hoạt động kinh doanh. 29
    2.2.2. Bảng 5: thực trạng chất lượng tín dụng của chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hải Dương.31
    2.3. đánh giá chất lượng tín dụng của chi nhánh NHNo&PTNT tỉnh Hải Dương.32
    2.3.1. Thành tựu.32
    2.3.2. Hạn chế.33
    2.3.3. Những vấn đề cần đặt ra để tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.35
    CHƯƠNG III38
    GIẢIPHÁPNÂNGCAOCHẤTLƯỢNGTÍNDỤNGTẠICHINHÁNH NHNo&PTNT TỈNH HẢI DƯƠNG.38
    3.1. Định hướng hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT tỉnh Hải Dương trong thời gian tới.38
    3.2. Những giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng. 39
    3.2.1. Các giải pháp về nghiệp vụ tín dụng. 39
    1.2.1- Thực hiện nghiêm chỉnh quy trình tín dụng, nghiệp vụ cho vay mà các văn bản của Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước, NHNo Việt Nam đã ban hành từ khâu tiếp cận khách hàng đến khâu thẩm định, phê duyệt cho vay, quản lýđôn đốc và xử lý nợ.40
    1.2.2- Phân tán rủi ro tín dụng:40
    1.2.3- Phân tích, đánh giá chính xác khách hàng trước khi cho vay:40
    1.2.4- Nâng cao năng lực thẩm định dựán vay:43
    1.2.5- Thực hiện tốt biện pháp đảm bảo tín dụng:44
    3.2.2. Các giải pháp hỗ trợ.47
    3.2.3. Các giải pháp tăng trưởng tín dụng.50
    3.3. Một số kiến nghị.54
    3.3.1. Với Chính phủ:54
    3.3.2. Đối với uỷ ban nhân dân tỉnh. 54
    3.3.3. Đối với Ngân hàng nông nghiệp Việt Nam.55
    KẾTLUẬN 56
    TÀILIỆUTHAMKHẢO 57



     
Đang tải...