Luận Văn Những giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC TÀI LIỆU​
    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG THẺ HIỆN NAY Ở VIỆT NAM

    1.1 NHỮNG NHẬN THỨC CƠ BẢN VỀ DỊCH VỤ THẺ
    1.1.1 Khái niệm và phân loại
    1.1.1.1 Khái niệm
    1.1.1.2 Phân loại
    1.1.2 Vai trò và tính tiện ích của thẻ thanh toán
    1.1.2.1 Đối với chủ thẻ
    1.1.2.2 Đối với ĐVCNT
    1.1.2.3 Đối với ngân hàng
    1.1.2.4 Đối với nền kinh tế xã hội
    1.1.3 Quá trình phát triển của dịch vụ thẻ
    1.1.3.1 Trên thế giới
    1.1.3.2 Tại Việt Nam
    1.2 VAI TRÒ CỦA MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG THẺ
    1.2.1 Sự cần thiết của Marketing trong hoạt động ngân hàng nói chung
    1.2.2 Vai trò của marketing đối với dịch vụ thẻ tại Việt Nam hiện nay
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
    2.1. VÀI NÉT VỀ NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
    2.2 VỊ TRÍ CỦA DỊCH VỤ THẺ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA NHNT VN
    2.2.1 Giới thiệu sơ lược về dịch vụ thẻ do NHNT cung cấp
    2.2.2 Vị trí của dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh của NHNT VN
    2.3 TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NHNT VN
    2.3.1 Nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu
    2.3.1.1 Nghiên cứu thị trường
    2.3.1.2. Xác định thị trường mục tiêu
    2.3.1. Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ thẻ
    2.3.2.1Chính sách sản phẩm
    2.3.2.2Chính sách giá cả
    2.3.2.3Chính sách phân phối
    CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO DOANH SỐ TỪ DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM
    3.1 NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNT
    3.1.1 thuận lợi
    3.1.2 Khó khăn
    3.2 XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ
    3.3 GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO DOANH SỐ TỪ DỊCH VỤ THẺ
    3.3.1 Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu
    3.3.2 Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ thẻ
    3.3.2.1 Chính sách sản phẩm
    3.3.2.2 Chính sách giá cả
    3.3.2.3 Chính sách phân phối
    3.3.2.4 Chính sách giao tiếp_khuyếch trương
    3.3.2.5 Yếu tố con người
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...