Tiểu Luận Những Giải pháp Marketing nhằm nâng cao doanh số dịch vụ thẻ tại NHNT.Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG THẺ HIỆN NAY Ở VIỆT NAM 1
    1.1 Những nhận thức cơ bản về dịch vụ thẻ 1
    1.1.1 Khái niệm và phân loại 1
    1.1.1.1 Khái niệm 1
    1.1.1.2 Phân loại 5
    1.1.2 Vai trò và tính tiện ích của thẻ thanh toán 8
    1.1.2.1 Đối với chủ thẻ 8
    1.1.2.2 Đối với ĐVCNT 10
    1.1.2.3 Đối với ngân hàng 11
    1.1.2.4 Đối với nền kinh tế xã hội 13
    1.1.3 Quá trình phát triển của dịch vụ thẻ 14
    1.1.3.1 Trên thế giới 14
    1.1.3.2 Tại Việt Nam 16
    1.2 Vai trò của Marketing trong hoạt động thẻ 19
    1.2.1 Sự cần thiết của Marketing trong hoạt động ngân hàng nói chung 19
    1.2.2 Vai trò của marketing đối với dịch vụ thẻ tại Việt Nam hiện nay 23
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNT VN 27
    2.1. Vài nét về Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam 27
    2.2 Vị trí của dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh của NHNT VN 28
    2.2.1 Giới thiệu sơ lược về dịch vụ thẻ do NHNT cung cấp 28
    2.2.2 Vị trí của dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh của NHNT VN 31
    2.3 Tình hình hoạt động marketing tại NHNT VN 39
    2.3.1 Nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu 40
    2.3.1.1 Nghiên cứu thị trường 40
    2.3.1.2. Xác định thị trường mục tiêu 45
    2.3.1. Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ thẻ 45
    2.3.2.1Chính sách sản phẩm 46
    2.3.2.2Chính sách giá cả 49
    2.3.2.3Chính sách phân phối 53
    CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO DOANH SỐ TỪ DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNT VN 66
    3.1 Những thuận lợi và khó khăn đối với việc phát triển dịch vụ thẻ tại NHNT 66
    3.1.1 thuận lợi 66
    3.1.2 Khó khăn 68
    3.2 Xu hướng phát triển dịch vụ thẻ 70
    3.3 Giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ 71
    3.3.1 Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu 72
    3.3.2 Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ thẻ 74
    3.3.2.1 Chính sách sản phẩm 74
    3.3.2.2 Chính sách giá cả 77
    3.3.2.3 Chính sách phân phối 77
    3.3.2.4 Chính sách giao tiếp_khuyếch trương 80
    3.3.2.5 Yếu tố con người 83

    [​IMG]
     
Đang tải...