Luận Văn Những giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Những giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    CHƯƠNG 1
    NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN
    VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ ÁP DỤNG MARKETING-MIX
    NHẰM NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH CỦA KHÁCH SẠN
    1. Giới thiệu chung về Khách sạn và kinh doanh Khách sạn .3
    1.1. Tổng quan ngành Khách sạn .3
    1.1.1. Lịch sử ra đời 3
    1.1.2. Khái niệm .4
    1.1.3. Phân loại 4
    1.2.Kinh doanh và kinh doanh Khách sạn 5
    1.2.1. Kinh doanh .5
    1.2.2. Kinh doanh khách sạn .5
    2. Cạnh tranh và các yếu tố cấu thành sức cạnh tranh của doanh nghiệp Khách sạn 8
    2.1 Các khái niệm cơ bản .8
    2.2 Sức cạnh tranh của doanh nghiệp và các yếu tố cầu thành .9
    2.2.1 Thị phần của doanh nghiệp .9
    2.2.2 Chất lượng sản phẩm dịch vụ .10
    2.2.3 cơ sở vật chất kỹ thuật 10
    2.2.4 vốn và các yếu tố tài chính .10
    2.2.5 Đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý 10
    2.2.6 Uy tín và bản sắc của doanh nghiệp 11
    2.2.7 Vị trí kinh doanh .11
    2.2.8 Sức mạnh thương hiệu 11
    2.3 Đặc điểm cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện nay
    3. Marketing và ứng dụng maketing - mix nhằm tạo lập sức cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn .12
    3.1 Khái niệm cơ bản về marketing 12
    3.2. Marketing - Mix và việc ứng dụng marketing-mix trong việc nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp khách sạn .14
    3.2.1. Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu .14
    3.2.2 Các yếu tố maketing-mix được sử dụng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của khách sạn . 15
    3.2.2.1 Sản phẩm .16
    3.2.2.2 Giá .19
    3.2.2.3 Phân phối 22
    3.2.2.4 Xúc tiến thương mại 23
    3.2.2.5 Con người 25
    3.2.2.6 Lập chương trình và tạo sản phẩm trọn gói 25
    3.2.2.7 Quan hệ với đối tác .26
    Chương 2
    THỰC TRẠNG VIỆC ÁP DỤNG
    MARKETING - MIX TRONG VIỆC NÂNG CAO SỨC
    CẠNH TRANH TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH SÔNG NHUỆ
    1. Giới thiệu chung về Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 35
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ .35
    1.1.1.Quá trình hình thành Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 35
    1.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý của khách sạn Sông Nhuệ 36
    2. Thực trạng áp dụng Marketing - mix tạo Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 43
    2.1. Môi trường kinh doanh của Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ43
    2.1.1 Môi trường bên trong: 4
    2.1.2 Môi trường bên ngoài 45
    2.2. Sản phẩm dịch vụ và thị trường của Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ .45
    2.3 Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu . 46
    2.4 Thực trạng hoạt động marketing - mix tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ .49
    2.5 Đánh giá việc áp dụng marketing - mix để nâng cao sức cạnh tranh tại Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 58
    2.5.1 Đánh giá chung .58
    2.5.2 Đánh giá hiệu quả sử dụng chính sách marketing - mix trong nâng cao sức cạnh tranh của công ty 59
    CHƯƠNG 3
    NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING - MIX NHẰM NÂNG CAO SỨC CẠNH TRANH CHO CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH SÔNG NHUỆ
    1. Cơ sở khoa học của giải pháp 60
    1.1.Tình hình phát triển của du lịch Việt Nam . 60
    1.2.Chủ trương của Nhà nước trong khai thác tài nguyên du lịch .60
    Thị trường du lịch Hà Tây 61
    Thị trường và phương hướng hoạt động của Công ty 62
    2. Một số giải pháp Maketing - mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh của Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 66
    2.1. Đối với Công ty 66
    2.1.1 Công tác nghiên cứu marketing .66
    2.1.2 Giải pháp maketing - mix nhằm nâng cao sức cạnh tranh của Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 68
    2.1.3 Giải pháp nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn nghiệp vụ trong Công ty Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ 72
    2.2. Đối với các cơ quan quản lý 74
    2.2.1 Tổng cục du lịch và Nhà nước .74
    2.2.2 Sở Du Lịch Hà Tây .76
     
Đang tải...