Chuyên Đề Những giải pháp Marketing cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty dịch vụ thương mại - Bộ Thương m

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những giải pháp Marketing cho hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty dịch vụ thương mại - Bộ Thương mại
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG MARKETING ĐẾN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    I. Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm
    1. Khái niệm tiêu thụ
    2. ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    II. Những nội dung cơ bản của quá trình tiêu thụ của doanh nghiệp
    1. Điều tra đánh giá nhu cầu thị trường
    2. Tìm kiếm khách hàng
    3. Xác định giá bán trên thị trường xây dựng chính sách giá
    4. Thiết lập các đại lý tiêu thụ
    5. Thương lượng đàm phán
    6. Giao nhận sản phẩm
    7. Các dịch vụ trong quá trình tiêu thụ
    III. Ảnh hưởng của môi trường Marketing đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    1. Môi trường vi mô
    2. Môi trường vĩ mô
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ TRASERCO
    I. Tổng quan về Công ty
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
    2. Một số đặc điểm chủ yếu của Công ty TSC
    II. Phân tích thực trạng công tác tiêu thụ hàng hoá dịch vụ của Công ty TSC
    1. Doanh thu
    2. Lợi nhuận
    3. Đánh giá công tác tiêu thụ tại Công ty TSC
    III. Tình hình công tác Marketing tại Công ty dịch vụ thương mại TSC
    1. Xây dựng chính sách sản phẩm cho Công ty
    2. Xây dựng chính sách giá cả
    3. Xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản xuất
    4. Xây dựng chính sách quảng cáo, khuyến mại
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM GÓP PHẦN HOÀN THIỆN VÀ THÚC ĐẨY KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TSC
    1. Tăng cường và hoàn thiện công tác điều tra, nghiên cứu thị trường
    2. Tổ chức lại và ổn định bộ máy - nâng cao trình độ phục vụ khách hàng cho cán bộ công nhân viên
    3. Đẩy mạnh khai thác khách hàng mở rộng thị trường
    4. Thực hiện các biện pháp chung về quản lý kinh doanh dịch vụ thương mại
    5. Tăng cường các hoạt động yểm trợ tiêu thụ sản phẩm
    6. Một số đề xuất và kiến nghị
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...