Tiểu Luận Những giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Tiểu Luận Những giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm

    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 2
    Chương I: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI 4
    1.1. Những vấn đề cơ bản về hệ thống kênh phân phối 4
    1.1.1. Khái niệm kênh phân phối 4
    1.1.2. Vai trò hệ thống kênh phân phối trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp 5
    1.1.3. Các dòng chảy trong kênh Marketing 7
    1.1.4. Chức năng của kênh phân phối 10
    1.2. Cấu trúc kênh phân phối 11
    1.2.1. Khái niệm 11
    1.2.2. Phân loại kênh phân phối 17 12
    1.2.3. Các thành viên của kênh phân phối 17
    1.3. Những nội dung cơ bản về tổ chức và quản lý kênh phân phối 19
    1.3.1. Tổ chức thiết kế kênh 19
    1.3.2. Tuyển chọn thành viên kênh 23
    1.3.3. Quản lý kênh phân phối 25
    Chương II: THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA DOANH NGHIỆP BÁNH CAO CẤP BẢO NGỌC 28
    2.1. Khái quát quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc 28
    2.1.1. Giai đoạn hình thành và phát triển 28
    2.1.2. Giai đoạn phát triển bền vững và lâu dài 28
    2.2. Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật củ doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc có ảnh hưởng đến kênh phân phối 30
    2.2.1. Đặc điểm chính trong mô hình quản lý của doanh nghiệp. 30
    2.2.2. Một số chỉ tiêu phản ánh quy mô của doanh nghiệp. 34
    2.2.3. Những đặc điểm về công nghệ - kinh tế chủ yếu 42
    2.3. Thực trạng hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc trên thị trường 46
    2.3.1. Khái quát đặc điểm thị trường và kênh phân phối của doanh nghiệp 46
    2.3.2. Công tác tuyển chọn các thành viên kênh 50
    2.3.3. Cấu trúc kênh phân phối của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc 51
    2.3.4. Thực trạng hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc trên thị trường 53
    2.3.5. Thực trạng về hoạt động Marketing của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc những năm qua 54
    2.3.6. Đánh giá về hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc 61
    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP BÁNH CAO CẤP BẢO NGỌC 64
    3.1. Dự báo môi trường, thị trường và khả năng kinh doanh của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc 64
    3.1.1. Dự báo môi trường 64
    3.1.2. Dự báo thị trường bánh của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc trong những năm tới 65
    3.1.3. Dự báo khả năng của doanh nghiệp trong thời gian tới 66
    3.2. Xây dựng phương hướng kinh doanh của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc trong thời gian tới 67
    3.2.1. Xây dựng mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp 67
    3.2.2. Nhiệm vụ của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc trong thời gian tới 72 68
    3.3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp bánh cao cấp Bảo Ngọc 69
    3.3.1. Giải pháp mở rộng mạng lưới phân phối tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian tới 69
    3.3.2. Giải pháp về tổ chức lại kênh phân phối cho hợp lý hơn 72
    3.3.3. Giải pháp về việc quản lý hệ thống kênh phân phối 76
    3.3.4. Giải pháp thành lập phòng Marketing 78
    3.3.5. Một số kiến nghị về giải pháp vĩ mô 82
    KẾT LUẬN 83

    [​IMG]

     
Đang tải...