Tiểu Luận Những giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty VNPT VIETEL

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 1/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Thị trường là vấn đề quan trọng và ý nghĩa quyết định sự sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.Thực tiễn cho thấy marketing là công cụ cực kì quan trọng . Ngoài việc giúp doanh nghiệp tìm ra thị trường, tạo ra lợi thế nó còn giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển thị trường đó. Marketing là những hoạt động có tính chất nghiệp vụ và kĩ thuật thông qua việc nghiên cứu, dự báo nhu cầu thị trường, tìm ra các biện pháp mang tính nghiệp vụ kĩ thuật để điều khiển các dòng hàng hóa và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của thị trường.
    Cùng với các biến số khác của Marketing – Mix: sản phẩm, giá cả, xúc tiến hỗn hợp, kênh phân phối cũng giúp cho doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu thị trường tốt hơn bằng cách giúp khách hàng có thể mua sản phẩm của doanh nghiệp ở mọi nơi, mọi lúc.Thiết lập được một hệ thống kênh phân phối hiệu quả là doanh nghiệp đã có lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Nhận thấy tầm quan trọng của hệ thống kênh phân phối, Công ty VNPT VIETEL đã xây dựng một hệ thống kênh phân phối vững chắc để chiếm lĩnh mở rộng thị trường và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    Để hiểu rõ thêm về hệ thống kênh phân phối của Công ty VNPT VIETEL em xin chọn đề tài “ Những giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty VNPT VIETEL”.
    Kết cấu nội dung được chia thành 3 chương:
    Chương I : Những cơ sở lí luận về hệ thống kênh phân phối.
    Chương II: Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty VNPT VIETEL ở thị trường Việt Nam.
    Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty VNPT VIETEL ở thị trường Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...