Luận Văn Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo
    A. Lời mở đầu 1
    B. Nội dung 3
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    1.1. Khái niệm về khách sạn 3
    1.1.1. Khái niệm 3
    1.1.2. Phân loại khách sạn 4
    1.1.2.1. Theo vị trí địa lý 5
    1.1.2.2. Theo mức cung cấp dịch vụ 5
    1.1.2.3. Theo hình thức sở hữu và quản lý 5
    1.2. Khái niệm về khách của khách sạn và khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn 6
    1.2.1. Khách của khách sạn6
    1.2.1.1. Căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc của khách 7
    1.2.1.2. Căn cứ vào mục đích (động cơ) chuyến đi của khách 7
    1.2.1.3. Căn cứ vào hình thức tổ chức tiêu dùng của khách 7
    1.2.2. Khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn 8
    1.2.2.1. Căn cứ vào việc tiêu dùng sản phẩm của khách sạn 8
    1.2.2.2. Căn cứ vào nguồn gốc khách 8
    1.3. Kinh doanh khách sạn 9
    1.3.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn 9
    1.3.2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn 10
    1.4. Kinh doanh ăn uống trong khách sạn 10
    1.4.1. Khái niệm kinh doanh ăn uống trong khách sạn 12
    1.4.2. Nội dung của kinh doanh ăn uống du lịch13
    1.4.3. Đặc điểm kinh doanh ăn uống trong khách sạn 14
    1.4.4. Tổ chức bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn 15
    1.4.5. Tổ chức hoạt động kinh doanh ăn uống của khách sạn 17
    1.5. Phát triển kinh doanh ăn uống của khách sạn 25
    1.6. Các giải pháp phát triển kinh doanh ăn uống 27
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH ĂN UỐNG Ở KHÁCH SẠN DAEWOO 29
    2.1. Khái quát về khách sạn Daewoo 29
    2.1.1. Thông tin chung về khách sạn Daewoo29
    2.1.1.1. Vị trí 29
    2.1.1.2. Lịch sử hình thành và các sản phẩm của nó30
    2.1.2. Tổ chức hoạt động của khách sạn 33
    2.1.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 33
    2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ giữa các bộ phận 33
    2.1.3. Điều kiện kinh doanh 38
    2.1.3.1. Lao động trong khách sạn Daewoo 38
    2.1.3.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật 40
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn 42.
    2.2. Bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Daewoo52
    2.2.1. Tổng quan về bộ phận kinh doanh ăn uống52
    2.2.2. Nguồn nhân lực của bộ phận kinh doanh ăn uống 59
    2.2.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh ăn uống 62
    .2.2.4. Kết quả kinh doanh của bộ phận ăn uống 66
    2.2.5. Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của bộ phận kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo71
    Chương III. Các giải pháp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo 77
    3.1. Các giải pháp mà khách sạn Daewoo đã áp dụng để phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn 77
    3.2. Các giải pháp và kiến nghị của bản thân 79
    3.2.1. Vấn đề nhân lực 79
    3.2.2. Cơ cấu nhà hàng của bộ phận kinh doanh ăn uống 80
    C. Kết luận 83
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 84
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...