Luận Văn Những Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam

Thảo luận trong 'Triết Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đến VN



    mục lục
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    NỘI DUNG 2
    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ DU LỊCH VÀ KINH DOANH DU LỊCH 2
    I-/ KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ. 2

    1-/ Khái niệm: 2
    2-/ Động cơ, mục đích và nhu cầu đi du lịch. 2
    II-/ KINH DOANH DU LỊCH. 5
    1-/ Khái niệm: 5
    2-/ Sản phẩm du lịch. 5
    3-/ Các nhân tố tác động đến khả năng thu hút khách du lịch quốc tế. 6
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ
    ĐẾN VIỆT NAM 10
    I-/ KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG DU LỊCH Ở VIỆT NAM. 10

    1-/ Giai đoạn từ 1960 đến 30/4/1975. 10
    2-/ Giai đoạn từ 1976 đến trước năm 1990, những năm đầu của thời kỳ đổi mới. 11
    3-/ Giai đoạn từ 1990 đến nay. 12
    II-/ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM 13
    III-/ THỰC TRẠNG VÀ ĐIỀU KIỆN THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ Ở VIỆT NAM SO VỚI CÁC NƯỚC TRONG KHU VỰC. 17
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG
    THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN VIỆT NAM 22

    1-/ Củng cố bộ máy quản lý Nhà nước về du lịch: 22
    2-/ Đa dạng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm: 22
    3-/ Xác định khu vui chơi giải trí thu hút khách đến và ở lại lâu hơn: 22
    4-/ Đào tạo và đào tạo lại đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác du lịch theo một tiêu chuẩn quy định thống nhất. 23
    5-/ Đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam: 23
    6-/ Cần phải phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững. 23
    KẾT LUẬN 25
     
Đang tải...