Luận Văn Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 5/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Việc thực hiện chính sách đổi mới, mở cửa nền kinh tế, xoá bỏ cơ chế tập trung quan
    liêu bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường đã đưa nước ta sang trang mới, tăng trưởng
    kinh tế với tốc độ cao (có năm đạt tới 9%), chính trị ổn định, đời sống của người dân ngày
    càng được nâng cao do đó nhu cầu mua sắm hàng hoá cũng phát triển theo. Do vậy mà các
    doanh nghiệp đã không ngừng hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm.
    Tuy nhiên, cùng với sự chuyển đổi của nền kinh tế các doanh nghiệp vừa thêm nhiều
    cơ hội vừa phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, quyết liệt, thị trường của
    doanh nghiệp biến đổi liên tục và phức tạp. Đã có nhiều doanh nghiệp không chịu được
    sức ép của thị trường không đứng vững được nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp với
    đường lối kinh doanh đúng đắn đã vượt qua được khó khăn, thích nghi được với điều kiện
    mới nên đã tồn tại và phát triển vững vàng. Một trong những doanh nghiệp đó là xí nghiệp
    bánh mứt kẹo Hà Nội.
    Công tác tiêu thụ sản phẩm là một trong những mảng hoạt động rất quan trọng, chi
    phối mạnh mẽ tới các khâu khác. Tiêu thụ sản phẩm tốt tạo điều kiện nâng cao hiệu quả
    sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Do nhận thức được tầm quan trọng của công tác
    tiêu thụ sản phẩm, xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội đã có sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề
    này nên đã có những thành công nhất định song vẫn gặp phải không ít vướng mắc.
    Sau một thời gian thực tập và tìm hiểu tại xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, với mục
    đích củng cố và hệ thống hoá các kiến thức đã được học, áp dụng chúng vào thực tiễn,
    đồng thời mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác tiêu thụ sản phẩm của
    xí nghiệp, em đã chọn đề tài: “Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao khả năng tiêu
    thụ sản phẩm ở xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội”làm luận văn tốt nghiệp của mình.
    Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm ở xí
    nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, nhằm đưa ra những giải pháp, kiến nghị phù hợp để nâng
    cao khả năng tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp.
    Luận văn gồm có 3 phần lớn:
    Phần I: Những vấn đề lý luận chung về công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
    Phần II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội.
    Phần III: Định hướng và những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản
    phẩm ở xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội.
    Phần I
    Những vấn đề lý luận chung về công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...