Luận Văn Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cơ khí 120

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cơ khí 120


    MỤC LỤC
    Tt đề mục TRANG
    lời mở đầu 1
    Chương I
    cơ sở lý luận chung về hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 4
    I khái niệm bản chất hiệu quả của sản xuất kinh doanh 4
    1 Khái niệm 4
    2 bản chất 5
    II các chỉ tiêu phản ảnh hiệu quả sản xuất kinh doanh 6
    1 chỉ tiêu về năng suất lao động 6
    2 chỉ tiêu về giá thành sản phẩm 8
    3 chỉ tiêu doanh thu 11
    4 chỉ tiêu về lợi nhuận 11
    5 chỉ tiêu về thu nhập 12
    6 chỉ tiêu sử dụng vốn 12
    7 chỉ tiêu về doanh lợi 13
    8 một số chỉ tiêu kinh doanh bộ phận 15
    III các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu qủa sản xuất kinh doanh 22
    1 các nhân tố bên trong 22
    2 các nhân tố thuộc môi trương bên ngoài 26
    IV Những ảnh hưởng đến hiệu quả sxkd của nghành cơ khí 28
    1 chỉ tiêu về thiết bị kỷ thuật 28
    2 chỉ tiêu về giá trị sản lượng 29
    3 các chỉ tiêu khác 29
    chương II
    thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cơ khi 120 31
    I cơ sở hình thành phát triển công ty cơ khí 120 31
    1 sự phát triển của công ty 31
    2 cơ cấu tổ chức của công ty cơ khí 120 35
    3 các công nghệ sản xuất 40
    4 lợi thế của công ty 43
    II kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cơ khí 120 51
    chương III
    phương hướng và giả pháp nâng cao hiệu quả SXKD của công ty cơ khí 120 54
    I phương hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 54
    1 phương hương sxkd của công ty cơ khí 120 trong giai đoạn 2001-2005 54
    2 đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 55
    3 tăng cường đầu tư sữa chữa đổi mới thiết bị nhằm toạ ra sản phảm có chất lượng cao giá thành hạ 56
    4 tăng cường hoạt động quảng cáo giới thiệu sản phẩm giữ vững thị trường hiện có mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm 57
    5 về hoạt động sản xuất kinh doanh 58
    II một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả SXKD của công ty CK 120 59
    1 về tổ chức 59
    2 về trình độ cán bộ công nhân viên 60
    3 về tài chính 63
    4 về đầu tư 63
    5 về mở rộng khai thác thị trường 64
    Kết luận 68
    Tài liệu tham khảo 70
    Nhận xét của cơ quan sinh viên thực tập 71

     
Đang tải...