Thạc Sĩ Nhung giai phap chien luoc nham xay dung nganh in Thanh pho Ho Chi Minh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU


    1. Lý do chọn đề tài nghiên cứu:


    Ngành in phát sinh từ lâu đời, từ công việc in bán tự động, đơn giản đến thế kỷ


    XIX quá trình in đã được cơ giới hóa hoàn toàn.Những tiến bộ trong khoa học kỹ


    thuật kể cả những lý thuyết và công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đều được áp dụng


    vào ngành in. Vì vậy, có người cho rằng ngành in là ngành khoa học- kỹ thuật tổng


    hợp.


    Hòa nhập cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, trong những năm gần


    đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể. Những chính sách


    đổi mới của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là trước xu thế phát triển của nền Kinh tế -


    Văn hóa - Xã hội đã tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và


    ngoài nước hòa nhập vào thị trường ngành in với những bước phát triển nhất định.


    Tuy vậy, trong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới và khu vực


    ngày nay, sự gia nhập vào các tổ chức quốc tế của nền kinh tế Việt Nam như:


    AFTA, WTO v.v thì ngành in phải đối diện với một môi trường kinh doanh mới,


    một sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường cả trong và ngoài nước.Chính vì lý do


    này, vấn đề cấp bách ngay từ bây giờ ngành in cần làm là phải xây dựng cho mình


    một chiến lược sản xuất - kinh doanh thích hợp để tiếp tục phát triển trong tương


    lai.

    CHƯƠNG I


    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ


    CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA NGÀNH


    1.1 KHÁI NIỆM, VAI TRÒ VÀ MÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH.


    1.1.1 Khái niệm về chiến lược và chiến lược kinh doanh
    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...