Tài liệu Những điều lưu ý khi viết quảng cáo trên báo và tạp chí

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp
    chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn tượng rất
    chuyên nghiệp. Sử dụng bản in ấn tượng và các hình ảnh bắt mắt
    để tập trung độc giả vào những điểm làm sản phẩm hay dịch vụ
    của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh - Điểm độc đáo của
    sản phẩm của bạn - Unique Selling Proposition (USP).
    Sử dụng những lời khuyên dưới đây để có được những
    thông điệp hiệu quả.
    Tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ một quảng cáo in nào.
    Nó sẽ tạo cảm hứng cho hành động. Nó sẽ thuyết phục độc giả
    tiếp tục đọc tờ quảng cáo. Giành thời gian cho phần này và thực
    hiện tốt nó. Guerrilla Marketing guru Jay Levinson cho rằng nếu
    bạn cần 10 tiếng để làm một quảng cáo thì phải giành tới 9 tiếng
    cho phần tiêu đề.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...