Tiểu Luận Những bước đầu nghiên cứu về thực trạng phát triển của loại hình incentive tour tại hà nội

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NHỮNG BƯỚC ĐẦU NGHIÊN CỨU VỀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CỦA LOẠI HÌNH INCENTIVE TOUR TẠI HÀ NỘI


    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT VỀ LOẠI HÌNH INCENTIVE TOUR.
    I. Sự hình thành và phát triển loại hình Incentive Tour trên thế giới.

    1. Sự hình thành.

    2. Quá trình phát triển của Incentive Tour trên thế giới.

    II. Khái niệm.

    1. Khái niệm các loại hình du lịch liên quan đến Incentive Tour.

    2. Khái niệm loại hình Incentive Tour.

    III. Những đặc trưng của loại hình Incentive Tour.
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN LOẠI HÌNH INCENTIVE TOUR TẠI HÀ NỘI.

    I. Sự suất hiện của loại hình Incentive Tour ở Việt Nam và Hà Nội.

    II. Những lợi thế để phát triển loại hình Incentive Tour ở Hà Nội.

    1. Lợi thế về tài nguyên du lịch tự nhiên

    1.1 Tài nguyên địa hình.

    1.2. Tài nguyên khí hậu.

    1.3. Tài nguyên thuỷ văn.

    1.4. Tài nguyên sinh vật.

    1.5. Tài nguyên du lịch tự nhiên ở các vùng phụ cận.

    2. Lợi thế về tài nguyên du lịch nhân văn.

    2.1. Các di tích lịch sử, văn hoá.

    2.2. Lễ hội truyền thống.

    2.3. Nghề thủ công truyển thống.

    2.4. Bảo tàng và các cơ sở văn hoá nghệ thuật.

    2.5. Các tài nguyên văn hoá khác.

    3. Lợi thế về cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ.

    III. Thực trạng phát triển loại hình Incentive Tour tại Hà Nội.

    1. Các kết quả khảo sát loại hình Incentive Tour tại Hà Nội.

    1.1. Tên gọi của loại hình Incentive Tour.

    1.2. Các doanh nghiệp lữ hành chuyên kinh doanh Incentive ở Hà Nội.

    1.3. Khách du lịch tham gia loại hình Incentive Tour ở HàNội.

    1.4. Một số tour Incentive điển hình.

    2. Đánh giá thực trạng.

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ Ý KIẾN BẤT ĐỀ XUẤT.
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...