Tiểu Luận Những biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng song, mây, tre của công ty tnhh duy nhất

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NHỮNG BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG SONG, MÂY, TRE CỦA CÔNG TY TNHH DUY NHẤT




    MỤC LỤC




    Trang

    Lời nói đầu

    4

    Phần 1

    Những vấn đề cơ bản về kinh doanh xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường


    5

    1.1 Xuất khẩu và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường

    5

    1.1.1 Thị trường và bản chất của thị trường

    5

    1.1.2 Sự cần thiết và vai trò cuả hoạt động kinh doanh xuất khẩu

    9

    1.2 Hoạt động kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường

    13

    1.2.1 Các loại hình kinh doanh xuất khẩu

    13

    1.2.2 Những điểm chủ yếu về hoạt động kinh doanh xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước

    15

    Phần 2. Tình hình xuất khẩu hàng song, mây, tre trong những năm qua ở công ty TNHH Duy Nhất



    20


    2.1 Vài nét khái quát về công ty

    20

    2.1. 1 Quá trình hình thành và phát triển

    20

    2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty và chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận

    22

    2.2 Những thuận lợi và khó khăn trong sản xuất và chế biến hàng song, mây, tre trong những năm qua

    23

    2.2.1 Những thuận lợi và khó khăn

    23

    2.2.2 Tiềm năng nguyên liệu và tình hình sản xuất hàng song, mây, tre

    25

    2.3 Thực tế xuất khẩu hàng song, mây, tre của Duy Nhất

    27

    2.3.1 Thị trường xuất khẩu của Duy Nhất

    27

    2.3 2 Hiệu quả xuất khẩu hàng song, mây, tre của Duy Nhất

    28

    Phần 3. Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng song, mây, tre của công ty TNHH Duy Nhất

    32


    3.1 Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng song, mây, tre của công ty TNHH Duy Nhất

    32

    3.1.1 Phân loại thị trường xuất khẩu để có biện pháp ứng xử cho phù hợp

    33

    3.1.2 Chỉ tiêu về mặt hàng và phương thức kinh doanh

    35

    3.1.3 Về tổ choc nguồn hàng xuất khẩu

    35

    3.1.4 Cải tiến tổ chức bộ máy và đào tạo cán bộ kinh doanh xuất khẩu

    37

    3.2 Các tiền đề để thực hiện việc đẩy mạnh xuất khẩu của công ty trong thời gian tới

    37

    3.2.1 Trong nội bộ công ty

    37

    3.2.2 Đối với nhà nước

    38

    Kết luận

    41

     
Đang tải...