Luận Văn Những biện pháp nhằm thực hiện kế hoạch phát triển Thương mại - dịch vụ của quận Hải Châu

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những biện pháp nhằm thực hiện kế hoạch phát triển Thương mại - dịch vụ của quận Hải Châu

    MỤC LỤC
    Trang
    Lời nói đầu 1
    PHẦN I. NHỮNG VẤN ÐỀ CƠ BẢN
    VỀ NGÀNH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ.
    1.1. Khái quát chung 3
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về ngành TM - DV 3
    1.1.2. Nhiêm vụ và chức năng của ngành thương mại - dịch vụ 4
    1.1.3. Vị trí và đặc điểm của ngành thương mại - dịch vụ 6
    1.2. Nội dung kế hoạch hoá phát triển ngành TM - DV 7
    1.2.1. Quy trình xây dựng kế hoạch 7
    1.2.2. Phương pháp xây dựng kế hoạch 8
    1.2.3. Sự cần thiết phải xây dựng các giải pháp thực hiện kế hoạch
    phát triển ngành thương mại - dịch vụ 8
    PHẦN II. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
    PHÁT TRIỂN NGÀNH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ
    CỦA QUẬN HẢI CHÂU NĂM 2002 - 2004.
    2.1. Một số nét khái quát về Quận Hải Châu 10
    2.1.1. Lịch sử hình thành quận 10
    2.1.2. Vị trí địa lý 10
    2.1.3. Địa hình 10
    2.1.4. Khí hậu 11
    2.1.5. Dân số 11
    2.1.6. Lao động và nguồn nhân lực 11
    2.2. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế quận Hải Châu
    năm 2002 - 2004 12
    2.2.1. Hiện trạng kinh tế - xã hội của quận 12
    2.2.2. Hiện trạng phát triển ngành Thương mại - dịch vụ 14
    2.3. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch phát triển ngành TM - DV
    năm 2002 - 2004 14
    2.3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch 14
    2.3.2. Kinh doanh thương mại - Du lịch - Dịch vụ 19
    2.4. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch phát triển ngành thương mại -dịch vụ 20
    2.4.1. Phân tích thị trường 20
    2.4.2 Cơ chế chính sách quản lý kinh tế 20
    2.4.3. Tác động các ngành có liên quan 21
    2.4.4. Quan hệ kinh tế liên vùng với các vùng khác 22
    2.5. Đánh giá chung và kết quả thực hiện 22
    2.5.1. Những thành tựu đã đạt được 22
    2.5.2. Tồn tại 25
    PHẦN III. NHỮNG GIẢI PHÁP THỰC HIỆN KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NGÀNH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ QUẬN HẢI CHÂU NĂM 2005.
    3.1. Mục tiêu, phương hướng phát triển 26
    3.1.1. Mục tiêu 26
    3.1.2. Phương hướng 28
    3.2. Những giải pháp nhằm thực hiện kế hoạch phát triển ngành TM - DV quận Hải Châu năm 2005. 29
    3.2.1. Huy động nguồn vốn đầu tư 29
    3.2.2. Hoạt động phát triển cơ sở hạ tầng và sản xuất 29
    3.2.3. Phát huy vai trò động lực khoa học và công nghệ đối với sự phát
    triển kinh tế - xã hội của quận, tạo ra cơ hội đạt được mục
    tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững 30
    3.2.4. Tiếp tục cải cách thủ tục hành chính tạo môi trường pháp lý thông thoáng hơn, vận dụng có hiệu quả các chính sách của Nhà nước 30
    3.2.5. Biện pháp tổ chức thực hiện kế hoạch 31
    Kết luận 34
    Ý kiến của cơ quan thực tập 35 Ý kiến của giáo viên 36
     
Đang tải...