Luận Văn Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của C

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời nói đầu 3

    Chương I: Những tiền đề lý luận cơ bản của biện pháp Marketing để phát triển thị trường tiêu thụ của Công ty sản xuất kinh doanh 5

    I. Khái quát về thị trường tiêu thụ và phát triển thị trường tiêu thụ ở các Công ty sản xuất kinh doanh. 5

    1. Khái niệm, vai trò, chức năng của Công ty sản xuất kinh doanh. 5

    2. Khái niệm thị trường và tiêu thụ. 6

    3. Công tác phát triển thị trường tiêu thụ. 8

    II. Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường ở các Công ty sản xuất kinh doanh. 11

    1. Nghiên cứu thị trường và phát triển Marketing mục tiêu. 11

    2. Các giải pháp Marketing – mix phát triển thị trường 14

    III Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động Marketing của công ty sản xuất kinh doanh. 20

    1. Tỷ trọng chiếm lĩnh thị trường 20

    2. Tốc độ chu chuyển hàng hóa 21

    3. Tổng mức lưu chuyển hàng hóa 3

    Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tổ chức và vận hành các biện pháp Marketing để phat triển thị trường tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội. 22

    I. Khái quát về Công ty cơ khí Hà Nội. 22

    1. Lịch sử ra đời và phát triển. 22

    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy. 23

    3. Cơ sở vật chất, kỹ thuật nhân sự 24

    4. Kết quả hoạt động kinh doanh trong 2 năm 2001 – 2002 26

    II. Phân tích và đánh giá các biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội. 27

    1. Phân tích và đánh giá hoạt động nghiên cứu thị trường ở Công ty cơ

    khí Hà Nội 27

    2. Phân tích và đánh gía hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược Marketing của Công ty. 29

    3. Định hướng phát triển thị trường của Công ty. 31

    4. Phân tích thực trạng các biện pháp Marketing – MIX nhằm phát

    triển thị trường tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội. 31

    III. Một số đánh giá hiệu quả về phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội 36

    1. Ưu điểm. 36

    2. Nhược điểm. 37

    3. Nguyên nhân. 38

    Chương III: Một số biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội thời gian tới. 39

    I. Phương hướng mục tiêu kinh doanh của Công ty trong những năm tới. 39

    Xu hướng pháp triển thị trường sản phẩm máy công cụ trong thời

    gian tới. 39

    Phương hướng, mục tiêu của Công ty cơ khí Hà nội 40

    II. Đề xuất hoàn thiện các biện pháp Marketing để phát triển thị trường . 42

    Hoàn thiện quá trình nghiên cứu thị trường . 42

    Hoàn thiện các giải pháp Marketing – MIX. 44

    III. Các đề xuất khác 48

    Kết luận 51

    Tài liệu tham khảo 52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...