Tài liệu Những bài học quảng cáo tại các sự kiện thể thao

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cho dù bạn phải bỏ ra 200 USD hay 2 triệu USD cho một quảng cáo, đừng mong đợi nó đem lại cho bạn các phép màu. Kết quả trên thực tế không phải lúc nào cũng như mong đợi. Song điều thú vị là các nhà quảng cáo có thể học hỏi được nhiều điều từ những sự kiện thể thao lớn.

    Không còn nghi ngờ gì, tại bất cứ giải thể thao nào, như giải bóng đá ngoại hạng Anh, giải bóng rổ Mỹ NBA hay giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl, cả đội vô địch lẫn tất cả các đội khác tham gia đều đang nỗ lực hết mình cho mọi mùa giải. Chính sự nhiệt huyết này đã tạo ra một sức hút tuyệt vời cho các giải đấu thể thao. Và đây cũng là một sân chơi lớn cho các nhà quảng cáo thử sức và rút ra các bài học kinh nghiệm quý giá.

    Cho dù thắng hay thua, các giải đấu thể thao luôn là những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho các đội tham gia giải mà còn cho các nhà quảng cáo quan tâm tới chúng.

    Đó là những địa điểm quan trọng cũng như những ngày lớn nhất của năm cho một đội thể thao. Ngoài ra đó còn là một thời cơ tuyệt vời nhất cho các hoạt động quảng cáo, khi mà có hàng triệu người sẽ quan tâm tới sự kiện thể thao này. Các nhà quảng cáo lớn hay nhỏ đều có thể có được cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá từ những thắng lợi hay thất bại khi bước chân vào sân chơi này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...