Báo Cáo Nhu cầu sử dụng điện thoại Nokia của sinh viên Đại học Kinh Tế TP.HCM và giải pháp đưa ra để tăng do

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.Tóm tắt nghiên cứu
    2.Mục tiêu nghiên cứu
    3.Các nội dung nghiên cứu
    4.Phương pháp nghiên cứu
    5.Các kết quả tìm thấy
    6.Phụ lục: Bản câu hỏi mẫu và các dữ liệu xử lí
    TÓM TẮT NGHIÊN CỨU:
    ØĐiện thoại rất cần thiết cho sinh viên (trên 90% sinh viên cần sử dụng điện thoại).
    ØSinh viên mua điện thoại chủ yếu để liên lạc, bên cạnh đó có nhiều sinh viên mua để giải trí.
    ØSinh viên thường mua điện thoại Nokia giá từ 1tr – 5tr.
    ØPhần lớn sinh viên biết thông tin về điện thoại Nokia thông qua internet, bạn bè và người thân.
    5. Các kết quả nghiên cứu
    5.1. Các đặc điểm của môi trường kinh doanh
    ØSố sinh viên ĐH Kinh Tế Tp.HCM khoảng 16000 người.
    ØCơ cấu giới tính: khoảng 60% là nữ, 40% là nam.
    ØThu nhập trung bình khoảng 3tr/ tháng.
    ØSinh viên Kinh Tế tập trung đông ở Q10, Q3.
    ØCác đặc điểm của ngành: mức cạnh tranh cao, khó thâm nhập và rút lui khỏi ngành,

    5.2. Các đặc điểm của mẫu nghiên cứu
    - Khách hàng là sinh viên trong độ tuổi 18-22
    - Cơ cấu giới tính : + Nam: 40%
    + Nữ: 60%




    -
    - Cơ cấu thu nhập : + <3tr : 62%
    + 3tr – 5tr : 36%
    + >5tr: 2%


    Ø25% sinh viên cho rằng hiện nay sinh viên thường xuyên đổi điện thoại.
    Ø50% sinh viên cho rằng hiện nay sinh viên sài nhiều điện thoại.
    Ø12% sinh viên cho rằng hiện nay sinh viên sài cố định 1 điện thoại.
    Ø13% sinh viên cho rằng hiện nay sinh viên sài nhiều sim trong điện thoại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...