Tiểu Luận Nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về quản trị kinh doanh du lịch - khách sạn của các doanh nghiệp kinh doa

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Kinh doanh khách sạn, nhà hàng vẫn được xem là ngành dịch vụ cần lao động phục vụ trực tiếp là chủ yếu. Chính vì vậy thực tế tuyển dụng cho thấy rằng các sinh viên ngành quản trị kinh doanh du lịch khó tìm việc làm trong các khách sạn. Theo quan điểm của doanh nghiệp, các sinh viên học ngành quản lý không phù hợp cho các vị trí công việc phục vụ trực tiếp vì thiếu kỹ năng thực hành, nhưng họ lại chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhận các vị trí quản lý. Bài viết sau đây là những kết quả tóm tắt từ nghiên cứu về nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức Quản trị Kinh doanh Du lịch Khách sạn của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn - nhà hàng ở Thừa Thiên Huế.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...