Tiểu Luận Nhóm mua Groupon (Group + Coupon)

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    PHẦN 1 : NGUỒN GỐC GROUPON 4
    1.1. Groupon là gì?. 4
    1.2. Bản chất của mô hình Groupon. 4
    1.3. Điểm hay của mô hình Groupon. 4
    1.4. Bí quyết thành công của Groupon. 4
    1.5. 7 lý do thành công của Groupon tại Mỹ. 4
    PHẦN 2 : CÁC TẬP ĐOÀN GROUPON QUỐC TẾ 4
    2.1. Tập đoàn Digital Sky Technologies (Nga) : Groupon.com 4
    2.2. LivingSocial Inc: Livingsocial.com 4
    2.3. CrowdSavings.com, LLC 4
    2.4. Halfoffdepot.com 4
    2.5. Trabert Avenue, NW, Atlanta, GA 30318. 4
    2.6. Http://Tippr.Com was born inside the software company Kashless, Inc. 4
    2.7. Austin, TX 4
    2.8. New York, NY 4
    2.9. http://www.plumdistrict.com/ 4
    2.10. http://www.eversave.com 4
    PHẦN 3 : GROUPON TẠI VIỆT NAM . 4
    3.1. Danh sách website groupon tại Việt Nam 4
    3.1.1. Muachung.vn. 4
    3.1.2.VNdoan.com 4
    3.1.3. nhomMua.com 4
    3.1.4. cungmua.com 4
    3.1.5. Deal.zing.vn. 4
    3.1.6. Hotdeal.vn. 4
    3.1.7. runhau.vn. 4
    3.1.8. cucre.vn. 4
    3.1.9. phagia.com.vn. 4
    3.1.10. kenhgia.com 4
    3.2. Lợi thế của từng Groupon VN 4
    PHẦN 4 : CÁCH THỨC MUA HÀNG - THANH TOÁN GIAO NHẬN 4
    4.1. Cách thức mua hàng. 4
    4.2. Thanh toán giao nhận. 4
    4.2.1. Khách hàng sẽ được giao thẻ miễn phí và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà. 4
    4.2.2. Thanh toán bằng thẻ hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. 4
    4.2.3. Payoo. 4
    4.2.4. Hình thức thanh toán trực tiếp. 4
    4.3. Cách thức hủy đơn hàng. 4
    PHẦN 5 : HỢP TÁC GIỮA CÁC GROUPON VÀ DOANH NGHIỆP 4
    5.1. Đăng ký tài khoản doanh nghiệp tại cungmua.EU 4
    5.2. Ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm/dịch vụ. 4
    5.3. Tạo Chiến dịch giảm giá trên website cungmua.EU 4
    5.4. Kết thúc Chiến dịch giảm giá và thanh toán. 4
    PHẦN 6 : MỘT SỐ NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, QUÁN GIẢI KHÁT CÓ XU HƯỚNG NHÓM MUA QUA TÊN GỌI THỰC ĐƠN LÀ COMPOSE 4
    6.1. Nhà hàngWings. 4
    6.2. Nhà hàngREDHOUSE 4
    6.3. NhàhàngSI 4
    6.4. Nhà hàng Thái EXPRESS. 4
    6.5. Nhà hàng Nhật YOSAKOI 4
    PHẦN 7 : THUẬN LỢI KHÓ KHĂN CỦA GROUPON VIỆT NAM . 4
    7.1. Sự khác nhau giữa Groupon và các công ty theo mô hình “groupon” tại Việt Nam? 4
    7.2. Thuận lợi của mô hình này tại VN 4
    7.3. Khó khăn. 4
    7.3.1. Thanh toán. 4
    7.3.3. Chất lượng sản phẩm/dịch vụ. 4
    7.3.4. Hiểu biết của nhà cung cấp. 4




    LỜI MỞ ĐẦU


    Ngày nay các website mua sắm trên mạng ngày trở nên phổ biến, đặc biệt là các website mua sắm giá rẻ.
    Phương thức mua theo nhóm mới xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây, nhưng đã nổi tiếng khắp thế giới với sức hút mãnh liệt và thực sự trở thành một mô hình kinh doanh mới đầy hấp dẫn.
    Mô hình này đưa ra mức giảm giá hàng hóa, dịch vụ có thể lên tới 90% trong một khoảng thời gian ngắn. Khi đạt được một số lượng người mua chung nhất định, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá thông qua việc giảm giá trực tiếp trên hàng hóa, dịch vụ hoặc được mua các phiếu sử dụng với mức giá ưu đãi.
    Tại Việt Nam, theo trang thông tin điện tử Maskonline, tháng 6/2010, website phagia.com chính thức xuất hiện, đánh dấu một cơn sóng ngầm cho lĩnh vực thương mại điện tử trong nước. Liên tiếp các tháng sau đó, nhiều trang web mua theo nhóm khác đua nhau ra đời, như cungmua.com, muachung.vn, nhommua.com .
    Vậy mua theo nhóm bắt nguồn từ đâu? Sự phát triển của nó những năm gần đây như thế nào? Việt Nam hiện tại có rất nhiều trang web theo hình thức nhóm mua, vậy các doanh nghiệp Việt Nam có những cơ hội và khó khăn nào khi kinh doanh theo hình thức nhóm mua?
    Chúng ta cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...