Tiểu Luận Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ của các chuỗi nhà thuốc tại Tp. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Chất lượng dịch vụ các nhà thuốc vẫn luôn là mối quan tâm của cả người quản llẫn người tiêu dùng mặt hàng đặc biệt này. Bài nghiên cứu nhằm khám phá các thành phần chất lượng dịch vụ chuỗi nhà thuốc dưới góc nhìn của khách hàng, thiết lập thang đo lường để đo lường chúng. Từ đó xem xét tác động của thành phần chất lượng ney1 đến sự hài lòng của khách hàng. 207 khách hàng tại ba chuỗi nhà thuốc Mỹ Châu, Eco à Phano được phỏng vấn bằng bảng câu hỏi để có được thông tin nghiên cứu. Mô hình và thang đo SERVQUAL được kiểm định thống quan nghiên cứu định lượng, phương tiện là phần mềm SPSS. Kết quã cho thấy chấy lượng dịch vụ của chuỗi nhà thuốc chịu ảnh hưởng bời 4 thành phần : Chất lượng nhân viên, đồng cảm, phượng tiện hữu hình và tin cậy trong đó thành phần chất lượng nhân viên tác động mạnh nhất, phương tiện hữu hình tác động mạnh thứ nhì còn gọi là thành phần đồng cảm và thành phần tin cậy . Từ kết quả nghiên cứu trên một số kiến nghị được đề xuất đến ban quản lý các chuỗi nhà thuốc.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...