Tiểu Luận Nhận thức về DVKH ? Các biện pháp cần thiết dể DVKH thực sự trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu củ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu :


    Ngành logistics có vị trí ngày càng quan trọng trong các nền kinh tế hiện đại và có ảnh hưởng to lớn đến sự phát triển kinh tế của các quốc gia và toàn cầu. Phần giá trị gia tăng do ngành logistics tạo ra ngày càng lớn. Trong giai đoạn hiện nay, logistics đang trở thành một hoạt động có tính sống còn cho các doanh nghiệp trong xu thế toàn cầu hóa . Logistics không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một chuỗi các hoạt động liên tục, có quan hệ mật thiết và tác động qua lại lẫn nhau, bao trùm mọi yếu tố tạo nên sản phẩm từ các nhập lượng đầu vào cho đến giai đoạn tiêu thụ sản phẩm cuối cùng.

    Trong các nội dung của quản trị logistic kinh doanh thì DVKH đóng một vai trò quan trọng trong việc góp phần thúc đẩy hoạt động logistic của doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả . Tuy nhiên dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp trong nước hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của người tiêu dùng , từ đó làm giảm sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước so với doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài , làm giảm hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .

    Trước thực trạng đó , việc đòi hỏi cấp thiết cần có những nghiên cứu cụ thể về dịch vụ khách hàng để đưa ra giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp trong nước hiện nay . Nhóm chúng tôi là nhóm sinh viên trường ĐHTM xin nghiên cứu đề tài : “ Nhận thức về DVKH ? Các biện pháp cần thiết dể DVKH thực sự trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của các doanh nghiệp việt nam hiện nay “ với sự giúp đỡ hướng dẫn của giáo viên bộ môn quản trị logistic kinh doanh trường ĐHTM .

    Nội dung bài thảo luận bao gồm :

    - mở đầu

    - phần A : nhận thức cơ bản về DVKH .

    - phần B : các giải pháp để DVKH trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay .

    - kết luận :
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...