Tài liệu Nhận thức rõ về công tác PR

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nhận thức rõ về công tác PR

    Trong cuộc sống và trong công việc, có

    những lúc chúng ta phải đặt ra theo đuổi

    các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn khác

    nhau. Khi đó, chúng ta cần tiến hành tổng kết xem tất cả các mục

    tiêu đã được hoàn tất chưa, và đánh giá kết quả đạt được so với

    kế hoạch đề ra

    Chúng ta biết rằng, một trong những yếu tố thiết yếu trong việc

    xây dựng kế hoạch và chương trình PR xác lập mục tiêu.

    Mục tiêu đóng vai trò vô cùng quan trọng vì chúng ta không thể

    xây dựng kế hoạch thành công nếu không xác lập được mục tiêu,

    và nếu không thể đánh giá được kết quả.
    Đối với hoạt động PR, nếu bạn không xác lập được mục tiêu và

    triển khai các biện pháp đánh giá thì hầu như bạn không thể kết

    luận được liệu các hoạt động PR hay một chiến dịch nào đó có

    đạt hiệu quả hay không, và từ đó bạn cũng không thể kết luận về

    mức độ thành công của các hoạt động mà mình đã thực hiện.

    Nếu những nhà quản lý hiểu rõ điều họ mong muốn,họ sẽ kỳ

    vọng vào kết quả có thể do đo lường được từ công tác PR.

    Những nhà quản lý giỏi của các tổ chức nhu Marks & Spencer

    thường sử dụng kỹ thuật này trong các hoạt động PR của mình.

    Họ không cần phải tốn nhiều chi phí vào các hoạt động quảng

    cáo nhưng vẫn có được danh tiếng nổi bật và duy trì được các

    hoạt động PR hiệu quả

    Có 3 cách chính để đánh giá kết quả của một chương trình PR:

    1. Quan sát và trải nghiệm

    2. Phản hồi và phân tích

    3. Nghiêm cứu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...