Thạc Sĩ Nhận thức người tiêu dùng và một số yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng thảo dược TPHCM

Thảo luận trong 'Kinh Tế' bắt đầu bởi Ác Niệm, 19/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NHIỆM VỤ LUẬN ÁN CAO HỌC​


    I. TÊN ĐỀ TÀI:
    NHẬN THỨC NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ MỘT SỐ YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG THẢO DƯỢC – TP. HCM

    II. NHIỆM VỤ VÀ NỘI DUNG:
    - Thị trường tiêu dùng thảo dược tại Việt Nam.
    - Nhận thức & đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm thảo dược.
    - Quá trình lựa chọn, sử dụng thảo dược.
    - Khuynh hướng tiêu dùng.

    III. NGÀY GIAO NHIỆM VỤ:
    IV. NGÀY HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ : 26/08/2002
    V. HỌ VÀ TÊN CÁN BỘ HƯỚNG DẪN : THẠC SĨ NGÔ ĐÌNH DŨNG
    VI. HỌ VÀ TÊN CÁN BỘ NHẬN XÉT 1 :
    VII. HỌ VÀ TÊN CÁN BỘ NHẬN XÉT 2 :

    CÁN BỘ HƯỚNG DẪN CÁN BỘ PHẢN BIỆN 1 CÁN BỘ PHẢN BIỆN 2

    LỜI CẢM ƠN


    Để hoàn thành luận án tốt nghiệp, trước hết tôi xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô trong Khoa Quản Lý Công Nghiệp trường Đại học Bách Khoa tp. Hồ Chí Minh đã trang bị cho tôi nhiều kiến thức quý báu trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh.

    Đặc biệt tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Thầy Ngô Đình Dũng đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian nghiên cứu và thực hiện luận án tốt nghiệp.

    Cuối cùng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người thân thiết, những đồng nghiệp, và những người bạn thân/ sơ đã ủng hộ tinh thần và nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu.

    Xin chân thành cảm ơn tất cả!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...