Báo Cáo Nhãn hiệu của sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Báo Cáo Nhãn hiệu của sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 0
    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ NHÃN HIỆU CỦA 2
    SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ 2

    I. Nhãn hiệu và các quyết định liên quan đến nhãn hiệu. 2
    1. Nhãn hiệu là gì? 2
    2. Các quyết định liên quan đến nhãn hiệu. 3
    2.1. Quyết định gắn nhãn. 3
    2.2. Quyết định về người chủ nhãn hiệu. 5
    2.3. Quyết định về chất lượng sản phẩm. 7
    2.4. Quyết định về đặt tên cho sản phẩm như thế nào. 7
    II. Vai trò của nhãn hiệu sản phẩm trong kinh doanh bảo hiểm. 9
    1. Tầm quan trọng của khâu thiết kế sản phẩm. 9
    2. Tính tất yếu phải có nhãn hiệu cho sản phẩm BHNT 10
    3. Lợi ích của nhãn hiệu mạnh về phía người sở hữu nhãn hiệu và cơ hội đối với doanh nghiệp. 11
    CHƯƠNG II : SỬ DỤNG NHÃN HIỆU SẢN PHẨM BẢO HIỂM NHÂN THỌ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY 13
    I. Khái quát thị trường BHNT Việt Nam hiện nay 13
    II. Vấn đề sử dụng nhãn hiệu sản phẩm BHNT trong các doanh nghiệp BHNT hoạt động tại Việt Nam 14
    III. Những khó khăn tồn tại 19
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ VIỆC SỬ DỤNG NHÃN HIỆU SẢN PHẨM BHNT 21
    I. Xây dựng và quản lý chiến lược nhãn hiệu. 21
    II. Ứng dụng vào quản lý nhãn hiệu cho các doanh nghiệp bảo hiểm tại Việt Nam. 22
    KẾT LUẬN 24
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 25

     
Đang tải...