Tiểu Luận Nhận diện thương hiệu Victoria’s Secret.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Phần I: Victoria’s Secret – thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới. 3
    1. Sáng lập:. 3
    2. Quá trình hoạt động:. 3
    3. Sản phẩm: 3
    a. Một vài dòng sản phm đưc ưa chuộng của Victoria's Secret: 3
    b. Các dòng sản phẫm chăm sóc sắc đẹp cũng là một thế mạnh của VS. 3
    Phần II: Yếu tố tạo nên thương hiệu Victoria’s Secret. 3
    1. Nội quy khách hàng. 3
    2. Niềm đam mê dẫn đến thành công. 3
    3. Làm cho mạnh mẽ hơn. 3
    4. Các vấn đề Làm thế nào Chúng tôi chơi trò chơi. 3
    Phần III: Hình ảnh hoàn mỹ thương hiệu xây dựng. 3
    1. Thương hiệu:. 3
    2. Logo :. 3
    3. Slogan:. 3
    4. Chủng loại:. 3
    5. Đại diện:. 3
    6. Hoạt động xã hội: 3
    Phần IV: Thỏa mãn mọi nhu cầu và khát khao của phái đẹp. 3
    1. Lợi ích cảm xúc:. 3
    2. Lợi ích tự thể hiện:. 3
    3. Lợi ích chức năng:. 3
    Phần V: Victoria’s Secret làm gì để mang giá trị của mình đến với khách hàng. 3
    1. Tạp chí về thời trang và cataloge:. 3
    2. Những thiên thần của Victoria’s secret:. 3
    3. Những quảng cáo thu hút: 3
    4. Truyền thông qua mạng xã hội:. 3
    5. Show diễn thời trang đình đám:. 3



    Phần I: Victoria’s Secret – thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới.
    1. Sáng lập:
    Bạn có tin không khi thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới do một người đàn ông sáng lập. Victoria's Secret được thành lập ở San Francisco năm 1977 bởi một người đàn ông có tên Roy Raymond. Bắt đầu từ một lần Raymond đi mua đồ lót cho vợ, lúc đó nội y phụ nữ được bày bán tại những cửa hàng bán lẻ từng lố tại những nơi công cộng. Việc một người đàn ông mua đồ lót cho phụ nữ đã khiến những người mua khác thấy tò mò và Roy thực sự xấu hổ. Nhưng với sự nhạy cảm của một người đã tốt nghiệp trường kinh doanh Stanford, Roy nhận ra rằng: Có rất nhiều đàn ông muốn mua đồ lót tặng vợ hoặc người tình của họ.
    Trong suy nghĩ của Roy đồ nội y phụ nữ cần được thiết kế một cách cẩn thận vì sự quyến rũ của nó. Hơn thế, nội y nếu được bày bán trong những cửa hàng sang trọng chắc chắn sẽ thu hút không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông. Roy Raymond đã mở cửa hàng đồ lót đầu tiên với tên gọi Victoria's Secret lấy cảm hứng từ rượu Boudouir Victorian vừa ấm áp, vừa nồng nàn.
    Cửa hàng đồ lót Victoria's Secret đầu tiên được mở ra với 40.000$ vay ngân hàng và 40.000$ từ họ hàng của Roy Raymond. Từ cửa hàng đầu tiên này, Roy Raymond đã kiếm được 500.000$ trong năm đầu tiên và mở hệ thống 3 cửa hàng với doanh thu 6 triệu USD chỉ sau 5 năm.

    Mục đích đầu tiên các cửa hàng của Victoria's Secret là tạo ra một không khí thoải mái cho đàn ông với những vách ngăn bằng gỗ với một kiểu kích cỡ móc áo ngực và quần lót treo trên tường trong khung. Và họ có thể xem một loạt các kiểu và nhân viên bán hàng sẽ giúp họ dự đoán cỡ chính xác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...