Tài liệu Nhận diện thương hiệu theo quy chuẩn

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bộ quy chuẩn thương hiệu chuẩn thông thường là một tập sách hoặc một vài trang giấy mô tả những đặc tính của của doanh nghiệp vừa được thiết kết mới hoặc thiết kế lại.

    Các đặc tính mô tả trong và triển khai về màu sắc, phông chữ, kích thước, bố cục, hình ảnh minh hoạ. Giá trị sử dụng của bộ quy chuẩn không nằm ở việc trình bày đẹp hay bố cục hợp lý mà nhằm vào những mục đích quan trọng hơn cho doanh nghiệp.

    Trên thực tế, bộ quy chuẩn giúp đồng nhất hoá hình ảnh thương hiệu thông qua việc xác định các quy chuẩn của hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm gia tăng việc tạo ấn tượng với khách hàng về sự đồng nhất. Một điển hỉnh tại Việt Nam là thương hiệu Phở 24 đã phát triển nhiều cửa hàng tại các khu vực khác nhau nhưng vẫn giữ được hình ảnh đồng nhất trong nhận diện thương hiệu. Hoặc thương hiệu DaLatMilk vẫn luôn giữ được sự đồng nhất về màu sắc chính/phụ của nhận diện thương hiệu trên tất cả các ứng dụng triển khai trên thị trường.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...