Tài liệu Nhận dạng khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bất cứ một địa phương nào, dù lớn hay nhỏ, đã phát triển hay còn lạc hậu đều có yêu cầu trao đổi, giao tiếp với bên ngoài. Mức độ tăng trưởng và phát triển luôn tỉ lệ thuận với mức độ giao tiếp đó ở mọi phương diện. Vì lãnh vực kinh tế, xã hội của một địa phương là một hệ mở, nếu nó bị đóng kín, không giao tiếp, thì địa phương đó không những không phát triển, mà nó còn từ từ tàn lụi.
    Mở cửa tiếp nhận sự giao lưu, trao đổi với bên ngoài là một yêu cầu sống còn khách quan của một địa phương, là phương thức duy nhất để phát triển. Tuy nhiên, một sự chọn lọc thích hợp và chủ động luôn luôn là yếu tố
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...