Luận Văn Nhận dạng biển số xe viết bằng c# trên visual studio 2008 ( nội dung đầy đủ và có code )

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 11/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 12
    1. Giới thiệu: 12
    2. Đặt vấn đề: 12
    3. Phát biểu bài toán: 13
    4. Mục tiêu luận văn: 14
    5. Phạm vi giải quyết của đề tài: 14
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 15
    1. Các hệ thống nhận dạng biển số xe (License Plate Recognition) : 15
    2. Xử lý ảnh: 16
    2.1. Các loại ảnh cơ bản: 16
    2.2. Kỹ thuật chuyển ảnh sang ảnh mức xám (Gray Level): 17
    2.3. Lược đồ mức xám (Histogram): 17
    2.4. Xử lý ảnh bằng thuật toán K-means: 19
    2.5. Lọc trung vị (Median): 21
    2.6. Bộ lọc BlobsFiltering: 21
    3. Mạng Neural nhân tạo: 22
    3.1. Giới thiệu: 22
    3.2. Ứng dụng của Neural Network: 24
    3.3. Mô hình một Neural nhân tạo: 25
    3.4. Mạng Neural một lớp: 27
    3.5. Mạng Neural truyền thẳng 3 lớp: 27
    4. Thiết lập mạng Neural: 28
    4.1. Các bước chuẩn bị thiết lập mạng: 29
    4.2. Các bước thiết kế mạng: 30
    5. Phân loại cấu trúc mạng: 31
    5.1. Mạng có cấu trúc tiến: 31
    5.2. Mạng hồi quy (recurrent network): 33
    6. Cơ sở lý thuyết và giải thuật huấn luyện cho mạng lan truyền ngược: 33
    6.1. Cấu trúc mạng lan truyền ngược: 33
    6.2. Huấn luyện cho mạng lan truyền ngược: 36
    6.3. Vấn đề quá khớp và năng lực của mạng: 41
    6.4. Hai phương pháp cải thiện tính tổng quát hóa: 44
    6.5. Kết luận: 46
    6.6. Ứng dụng mạng Neural trong lĩnh vực nhận dạng: 46
    CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG NHẬN DẠNG TRỰC TUYẾN BẢNG SỐ XE 49
    1. Mô hình tổng quát hệ thống nhận dạng trực tuyến xe mô tô hai bánh: 49
    2. Thu nhận ảnh (1): 50
    3. Trích biển số, xử lý ảnh biển số và tách ký tự chữ số xe mô tô (2), (3): 52
    4. Nhận dạng ký tự đơn trên biển số bằng mạng Neural nhân tạo (4): 64
    2.1. Mô hình mạng: 64
    2.2. Huấn luyện mạng: 64
    5. Xây dựng hệ thống: 66
    CHƯƠNG 4: THỬ NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ 71
    1. Dữ liệu thử nghiệm: 71
    2. Kết quả thử nghiệm: 71
    3. Đánh giá kết quả: 72
    4. Một số kết quả minh họa thử nghiệm thuật toán: 74
    CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN 76
    1. Các mặt đã đạt được: 76
    2. Các mặt còn hạn chế: 76
    3. Đề xuất hướng phát triển: 76
    PHỤ LỤC: 78
    1. Thư viện AForge: 78
    2. Cảm biến phát hiện chuyển động: 81
    3. Giao tiếp cổng COM: 85
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 87
     
Đang tải...