Luận Văn Nh.phân tích tình hình cho vay tiêu dùng

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI. 5
    1.1 CƠ SỞ HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI 5
    1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 6
    1.2.1 Mục tiêu chung. 6
    1.2.2 Mục tiêu cụ thể. 6
    1.3 PHẠM VI NGHIÊN CỨU 6
    1.3.1 Không gian. 6
    1.3.3 Đối tượng nghiên cứu. 6
    1.4 Bố cục đề tài 6
    CHƯƠNG 2: KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG NAM VIỆT VÀ PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 1 TẠI QUẬN NINH KIỀU – THÀNH PHỐ CẦN THƠ 7
    2.1 KHÁI QUÁT VỀ NGÂN HÀNG NAVIBANK 7
    2.1.2 Phương thức hoat động. 8
    2.1.3 Cơ cấu tổ chức và nguồn lực nhân sự Navibank. 9
    2.2 KHÁI QUÁT VỀ PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 01 QUẬN NINH KIỀU - THÀNH PHỐ CẦN THƠ 9
    2.2 KHÁI QUÁT VỀ PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 01 QUẬN NINH KIỀU - THÀNH PHỐ CẦN THƠ 10
    2.2.1 Tổng quan về Phòng giao dịch (PGD) quận Ninh Kiều - TP Cần Thơ. 10
    2.2.2 Cơ cấu tổ chức. 11
    2.3 QUY TRÌNH TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NAVIBANK CẦN THƠ – PHÒNG GIAO DỊCH NINH KIỀU 12
    2.3.1 Lập hồ sơ cho vay và phỏng vấn khách hàng. 12
    2.3.1.1 Lập hồ sơ vay. 12
    2.3.1.2 Phỏng vấn khách hàng. 13
    2.3.2 Thẩm định cho vay. 13
    2.3.2.1 Thẩm định khách hàng. 13
    2.3.2.2 Thẩm định TSĐB. 15
    2.3.3 Phê duyệt tín dụng. 15
    2.3.3.1 Quy trình phê duyệt 15
    2.3.3.2 Tờ trình phê duyệt 16
    2.3.4 Thương lượng các điều kiện vay. 16
    2.3.5 Giải ngân và thu hồi nợ. 17
    2.4 MỘT SỐ SẢN PHẨM CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NAVIBANK 18
    2.5 NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ TÍN DỤNG TIÊU DÙNG 20
    2.5.1 Khái niệm 20
    2.5.2 Đặc điểm của cho vay tiêu dùng. 20
    2.5.3 Tác dụng của hoạt động cho vay tiêu dùng. 21
    2.5.4 Phân loại các khoản cho vay tiêu dùng. 21
    2.5.4.1 Dựa vào mức độ tín nhiệm đối với khách hàng. 22
    2.5.4.2 Dựa vào mục đích của sử dụng vốn. 22
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NAM VIỆT CHI NHÁNH CẦN THƠ PHÒNG GIAO DỊCH S 01. 23
    3.1 TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA NAVIBANK CHI NHÁNH CẦN THƠ - PGD SỐ 1 23
    3.1.1 Tình hình huy động vốn. 23
    3.1.2 Tình hình cho vay. 24
    3.2 THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG TẠI NAVIBANK CHI NHÁNH CẦN THƠ – PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 01. 26
    3.2.1 Phân tích doanh số cho vay tiêu dùng. 26
    3.2.1.1 Doanh số cho vay tiêu dùng phân theo tài sản đảm bảo. 26
    3.2.1.2 Doanh số cho vay tiêu dùng phân theo mục đích sử dụng vốn. 28
    3.2.1.3 Doanh số cho vay tiêu dùng phân theo thời hạn vay vốn. 29
    3.2.2 Phân tích doanh số thu nợ tiêu dùng. 30
    3.2.2.1 Doanh số thu nợ tiêu dùng phân theo tài sản đảm bảo. 31
    3.2.2.2 Doanh số thu nợ tiêu dùng phân theo mục đích sử dụng vốn. 32
    3.2.2.3 Doanh số thu nợ tiêu dùng phân theo thời hạn vay vốn. 33
    3.2.3 Phân tích dư nợ tiêu dùng. 34
    3.2.3.1 Dư nợ tiêu dùng phân theo tài sản đảm bảo. 35
    3.2.3.2 Dư nợ tiêu dùng phân theo mục đích sử dụng vốn. 36
    3.2.3.3 Dư nợ tiêu dùng phân theo thời hạn vay vốn. 37
    3.2.4 Hệ số thu nợ. 37
    3.2.5 Vòng quay vốn tín dụng. 38
    CHƯƠNG 4: MÔT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM MỞ RỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NAVIBANK CHI NHÁNH CẦN THƠ PHÒNG GIAO DỊCH SỐ 1. 39
    4.1 MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG 39
    4.1.1 Giải pháp về sản phẩm dịch vụ. 39
    4.1.1.1 Hoàn thiện các sản phẩm hiện có. 39
    4.1.1.2 Xây dựng chiến lược Marketing cho hoạt động cho vay tiêu dùng. 40
    4.1.1.3 Hiện đại hóa công nghệ. 41
    4.2 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 42
    4.2.1 Kết luận. 42
    4.2.2 Kiến nghị 43
    4.2.2.1 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước. 43
    4.2.2.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng. 44
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...