Tài liệu Nguyên tắc 7%-38%-55%

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiến sĩ tâm lý Albert Mehrabian là người phát minh ra nguyên tắc động viên khách hàng 7% - 38% - 55%

    Với nguyên tắc này chúng ta có thể hiểu rằng trong một giao tiếp thông thường bao gồm: 55% quá trình giao tiếp là hành vi không lời, không liên quan đến việc sử dụng từ ngữ, mà liên quan đến ngôn ngữ cơ thể, vẻ mặt khi nói chuyện; 38% là giọng nói như ngữ điệu, âm lượng, chất giọng, sự diễn cảm trong cách diễn đạt và chỉ có 7% câu chữ được sử dụng.
    Bất chấp các bằng chứng thuyết phục, nhiều công ty tiếp tục đăng tải hàng đống các thông tin trên trang web với hy vọng các công cụ tìm kiếm trực tiếp sẽ dễ dàng tìm thấy trang web của họ và nhờ vậy một ai đó có thể đọc nó, thậm chí thì có tới 70% khách ghé thăm web chỉ lượt qua các tiêu đề, đầu mục hay hình ảnh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...