Sách Nguyên nhân sự thật thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quá trình thiết lập thương hiệu được phát triển để bảo vệ các sản phẩm trách khỏi sự thất bại. Để hiểu rõ quá trình này,chúng ta hãy trở về thế kỷ thứ 19 với các thương hiệu khởi thủy. Trong thập niên 1880,các công ty như Cambell's,Heinz và Quaker Oats bắt đầu lo lắng về phản ứng của người tiêu dùng về các sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Các đặc trưng thương hiệu được thiết kế không chỉ giúp cho những sản phẩm này có chỗ đứng riêng mà còn làm giảm đi nỗi lo của công chúng về các sản phẩm được sản phẩm được sản xuất đại trà.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...