Sách Nguyên lý Marketing- Vũ Tín

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những yêu cầu để phân khúc thị trường có hiệu quả
    1. Có thể đo lường được: tính được số lượng khách hàng,xu hướng mua sắm của họ. Thông qua số càng chính xác,doanh nghiệp càng đưa ra quyết định hợp lý.
    2. Xác định được: phải xác định rõ những đặc điểm nhân chủng học,các hành vi ứng xử . giúp doanh nghiệp dễ dàng có phương án tiếp cận thị trường.
    3. Kích thích hợp lý: từng phân khúc thị trường phải đủ lớn để doanh nghiệp xâm nhập,tiếp cận và có lời.
    4. Phân biệt được: hỗ trợ cho yêu cầu " xác định được"
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...