Thạc Sĩ Nguyên lý heuristic trong các bài toán đồ họa ba chiều tương tác

Thảo luận trong 'Khoa Học Công Nghệ' bắt đầu bởi Lan Chip, 14/10/11.

  1. Lan Chip

    Lan Chip New Member

    Bài viết:
    1,976
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    NGUYÊN LÝ HEURISTIC TRONG CÁC BÀI TOÁN ĐỒ HỌA BA CHIỀU TƯƠNG TÁC

    ĐINH NGUYỄN ANH DŨNG​

    Trang nhan đề
    Phần_1: Mở đầu
    Phần_2: Bài toán khử mặt khuất
    Phần_3: Xác định mặt khả kiến.
    Phần_4: Ánh sáng.
    Phần_5: Kết quả cài đặt và ứng dụng.
    Phụ lục
    Tài liệu tham khảo
    Mục lục

    [PDF]https://taitailieu.edu.vn/pdf/CNTT/DinhNguyenAnhDung.pdf[/PDF]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...