Đồ Án Nghiên cứu xung đột điển hình trong dòng giao thông hỗn hợp nhiều xe máy tại Hà Nội trường hợp nút C

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (CHÚ Ý: CÁC BẠN XEM BẰNG PHẦN MỀM "PDF Xchange" ĐỂ THẤY ĐẦY ĐỦ CÁC TRANG)


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu .1

    Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu xung đột điển hìnhtrong dòng giao thông hỗn hợp nhiều xe máy tại nút giao thông .3

    1.1. Các khái niệm về xung đột giao thông .3

    1.2. Xung đột giao thông tại các nút giao thông .4

    1.3. Phân loại về xung đột giao thông và chuyển đông sai .13

    1.4. Mô hình xác suất tính xung đột tại nút giao thông có điểu khiển .16

    Chương 2: Hiện trạng nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc và biện pháp cải tạo .21

    2.1. Hiện trạng giao thông tại nút Thái Hà - Chùa Bộc .21

    2.1.1. Hiện trạng về mặt bằng .21

    2.1.2. Hiện trạng về tổ chức giao thông .23

    2.1.3. Hiện trạng về dòng giao thông tại nút

    2.2. Phương án cải tạo nút giao thông Thái hà - Chùa Bôc .27

    2.2.1. cải tạo về mặt bằng .28

    2.2.2. Cải tạo về tổ chức giao thông .28

    2.2.3. Đánh giá về ưu nhược điểm cac phương án .29

    Chương 3: Đánh gia về xung đột của nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc trước và sau khi cải tạo nút .36

    3.1. Phương pháp nghiên cứu .36

    3.2. Nghiên cứu xung đột và chuyển động của nút trước khi cải tạo .36

    3.2.1. Nghiên cứu xung đột .36

    3.2.2. Nghiên cứu chuyển động sai .47

    3.3. Nghiên cứu xung đột và chuyển động sai của nút sau khi cải tạo.54

    3.3.1. Nghiên cứu xung đột .54

    3.3.2. Nghiên cứu chuyển động sai .54

    3.4. Phương án cải tạo nút

    3.4.1. Tổ chức giao thông cho phương tiện rẽ phải hướng Thái Hà - Tây Sơn .60

    3.4.2. Mục đích của phương án tổ chức giao thông .61

    3.4.3. Nội dung của phương án .61

    kết luận và kiến nghị .63

    Phụ lục .65
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...