Tiểu Luận Nghiên cứu xu hướng sử dụng hình thức mua bán online nói chung và website muachung.vn nói riêng

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
    KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
    -------o0o-------

    BÀI TẬP LỚN
    MÔN: NGUYÊN LÝ THỐNG KÊ KINH TẾ
    Đề tài: Nghiên cứu xu hướng sử dụng hình thức mua bán online nói chung và website muachung.vn nói riêng

    A. PHẦN MỞ ĐẦU
    I – Lý do chọn đề tài
    Hiện nay, ngoài việc mua sắm trực tiếp ở chợ hay siêu thị thì mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực còn gặp phải rất nhiều khuyết điểm đáng lưu tâm. Để nghiên cứu về thương mại điện tử một cách cụ thể chi tiết hơn chúng em xin chọn đề tài “Nghiên cứu xu hướng sử dụng hình thức mua bán online và mức độ thoả mãn của khách hàng đối với website muachung.vn”.


    MỤC LỤC
    A. PHẦN MỞ ĐẦU 3
    I – Lý do chọn đề tài. 3
    II – Mục đích điều tra. 3
    III. Nguồn thông tin. 3
    IV - Phạm vi, thời gian, địa điểm điều tra sơ cấp. 4
    V – Đối tượng điều tra sơ cấp. 4
    VI – Hình thức và phương pháp tiến hành điều tra sơ cấp. 4
    BẢNG CÂU HỎI. 5
    B. PHÂN TÍCH SỐ LIỆU 8
    I. Phân tích thông tin sơ cấp. 8
    II. Phân tích thông tin thứ cấp. 29
    1. Một số nét chung về muachung.vn và mô hình Groupon. 29
    2. Phân tích kết quả kinh doanh của muachung.vn. 30
    KẾT LUẬN 34
    I. Một số kết quả nghiên cứu nổi bật. 34
    II. Đánh giá thị trường và định hướng kế hoạch tương lai. 34
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...