Luận Văn Nghiên cứu xây dựng ứng dụng cho Hệ điều hành Windows Phone

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 26/11/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ỨNG DỤNG CHO HỆ ĐIỀU HÀNH
    WINDOWS PHONE
    LỜI MỞ ĐẦU .4
    Chương 1: Tổng quan về Windows Phone 5
    1.1. Lịch sử phát triển .5
    1.2. Chi tiết về Windows Phone .7
    1.2.1. Phần cứng .7
    1.2.2. Phần mềm cơ bản 7
    1.3. Cấu trúc ứng dụng thi hành trên Windows Phone 7 11
    1.4. Hạn chế của Windows Phone 11
    1.5. Nền tảng ứng dụng Windows Phone – Windows Phone Application
    Platform 12
    1.6. Môi trường phát triển ứng dụng Windows Phone .13
    1.6.1. Visual Studio 13
    1.6.2. Expression Blend .13
    1.6.3. Windows Phone Emulator .14
    1.6.4. Cloud Service – Dịch vụ đám mây 15
    1.6.5. Metro Design .15
    1.6.6. Vòng đời phát triển ứng dụng Windows Phone 16
    CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG WINDOWS PHONE .18
    2.1. Sử dụng Visual Studio 2010 18
    2.2. Sử dụng Expression Blend thiết kế giao diện ứng dụng Windows Phone
    22
    2.3. Sử dụng Cloud Service (Dịch vụ đám mây) đối với CSDL .24
    2.3.1. Tạo mới tài khoản Cơ sở dữ liệu SQL Azure .26
    2.3.2. Kết nối tới SQL Azure Project .27
    2.3.3. Tạo CSDL SQL Azure 28
    2.3.4. Tạo Database với SQL Azure .30
    2.3.5. Tạo một Cloud Service (Dịch vụ đám mây) để kết nối đến
    CSDL Đám mây (Cloud Database) .31
    2.3.6. Tạo ra một mô hình đối tượng để truy cập cơ sở dữ liệu điện
    toán đám mây 32
    3
    NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG ỨNG DỤNG CHO HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS PHONE
    CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG: “Game Calcoolation” 35
    3.1 Giới thiệu game “Calcoolation” .36
    3.2. Mô tả chức năng của game .37
    3.3. Xây dựng ứng dụng 38
    3.3.1. Thiết kế giao diện cho game .38
    3.3.2. Xây dựng chức năng trong game .39
    a) Chọn số ngẫu nhiên – Random Number Piking .40
    b) Chọn nhóm ngẫu nhiên - Random Cage Formation 43
    c) Xem đáp án đúng – Corect Answer 47
    3.4. Upload ứng dụng lên Marketplace và cài đặt ứng dụng .50
    3.4.1. Đăng ký Devlopers 50
    3.4.2. Upload ứng dụng lên MarketPlace .57
    3.4.3. Developer Unlock 59
    3.4.4. Cài đặt ứng dụng .61
    KẾT LUẬN .63
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .64
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...