Tiểu Luận Nghiên cứu việc sáng tạo từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình của hãng cà phê Trung Nguyên tại th

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU

    Cùng với sự phát triển của thời gian khoa học kỹ thuật đã ngày càng tiến bộ và giúp ích không nhỏ vào phát triển kinh tế, kinh doanh. Ngày nay hàng triệu khán giả xem truyền hình và từng bước truyền hình khẳng định mình vị thế của mình. Quảng cáo trên truyền hình ngày càng được phát triển và được phát triển và ngày càng trở thành quan trọng hơn vì nhờ có truyền thông mà quảng cáo phát triển giúp đỡ khách hàng nhận biết, biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty các thông điệp của quảng cáo tạo ấn tượng giúp thành công của công ty trên con đường quảng cáo khuyếch trương sản phẩm. Các ngôn ngữ tạo nên một phong cách riêng cho từng thông điệp giúp công ty xác định được nhiệm vụ mục tiêu,xây dựng tính cạnh tranh,thu hút khách hàng.
    Trung Nguyên một hãng cà phê của Việt Nam, đã được biểu tượng điều đó và từng bước đạt được kết quả trong con đường kinh doanh, tuy nhiên , trong thời gian gần đây, Trung Nguyên không tiếp tục quảng cáo trên truyền hình.Với mong muốn tìm rõ vấn đề nên em chọn đề tài:
    Nghiên cứu việc sáng tạo từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình của hãng cà phê Trung Nguyên tại thị trường Miền Bắc”
    MỤC LỤC
    Mở đầu
    Phần I Cơ sở lý luận chung
    I – Những khái niệm cơ bản về truyền thông
    1) Khái niệm Maketing
    2) Khái niệm xúc tiến hỗn hợp
    3) Khái niệm về quảng cáo
    II – Vai trò và tác dụng của quảng cáo
    1) Vai trò của quảng cáo
    2) Vai trò và tác dụng của truyền thông
    III – Các yếu tố minh hoạ trong quảng cáo
    1) Các yếu tố cấu thành lên thông điệp quảng cáo
    2) Viết cương lĩnh cho phần lời trong quảng cáo
    3) Quá trình mã hoá thông tin
    4) Mô hình quá trình quyết định viết lời quảng cáo
    5) Tiêu đề
    6) Viết lời cho quảng cáo trên ti vi
    7) Quá trình viết lời cho quảng cáo
    8) Các phương tiện truyền thông khác
    9) Màu sắc
    10) Âm thanh
    11) Chuyển động
    Phần II Thực trạng về việc sử dụng từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình của hãng cà phê Trung Nguyên
    I – Lịch sử phát triển của hãng
    1) Lịch sử hình thành và phát triển của hãng cà phê Trung Nguyên
    2) Cơ cấu bộ máy của tổ chức Maketing
    3) Một số kết quả của hoạt động kinh doanh trong vài năm trở lại đây của Trung Nguyên
    II – Chính sách Maketing – Mix của cà phê Trung Nguyên
    1) Thị trường mục tiêu
    2) Định vị
    3) Chiến lược quảng cáo trên truyền hình
    4) Từ ngữ trong quảng cáo của đối thủ cạnh tranh
    5) Đánh giá thực trạng sử dụng từ ngữ trong q
    6) uảng cáo trên truyền hình của Trung Nguyên
    Phần III Một số các biện pháp nhằm hoàn thiện xây dựng từ ngữ trên truyền hình của Trung Nguyên.

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...