Chuyên Đề Nghiên cứu việc quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay nói chung và việc

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu việc quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay nói chung và việc ứng dụng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 tại Công ty cổ phần dịch vụ và KHKT ASIMCO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...