Báo Cáo Nghiên cứu về tác động của thần tượng tới hành vi của giới trẻ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đây là nghiên cứu thị trường với đối tượng là giới trẻ Việt Nam từ 22 đến 25 tuổi ở 4 thành phố lớn: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ với 2 nội dung chính là:


    1. Các thần tượng được giới trẻ yêu thích nhất

    2. Các kênh thông tin mà giới trẻ tìm hiểu về thần tượng

    3. Tác động của thần tượng tới hành vi của giới trẻ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...