Đồ Án Nghiên cứu về lập trình Socket và xây dựng ứng dụng chat trên mạng LAN sử dụng C

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 5/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC HÌNH ẢNH iv
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH MẠNG 1
    1.1. Họ giao thức TCP/IP. 1
    1.2. So sánh 2 giao thức TCP và UDP. 2
    1.3. Địa chỉ IP. 3
    CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH MẠNG TRONG .NET FRAMEWORK 4
    2.1. Cơ sở lý thuyết về .NET 4
    2.1.1. Nền tảng của .NET 4
    2.1.2. Ngôn ngữ C#. 5
    2.2. Sử dụng các lớp hỗ trợ được xây dựng từ lớp Socket 6
    2.2.1. Lớp TCPClient 6
    2.2.2. Lớp TCPListener. 7
    2.2.3. Lớp UDPClient 8
    2.3. Socket không đồng bộ. 10
    2.3.1. Mô hình xử lý sự kiện của Windows. 10
    2.3.2. Sử dụng Socket không đồng bộ. 10
    2.4. Sử dụng Thread trong các ứng dụng mạng. 14
    2.4.1. Một số khái niệm 14
    2.4.2. Sử dụng Thread trong chương trình .Net 14
    CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC NGHIỆM . 17
    3.1. Giới thiệu chương trình LAN Support 17
    3.2. Các tính năng của chương trình: 20
    3.2.1 Điều khiển từ xa. 23
    3.2.2 Chat với Client 23
    3.2.3. Gửi thông điệp đến máy Client. 26
    3.2.3 Giao diện tính năng gửi thông điệp. 26
    3.2.4. Truyền File đến máy Client. 26
    3.4.5 Chụp màn hình máy Client. 27
    3.2.6 Remote Desktop. 27
    3.2.7 Theo dõi màn hình máy Client 28
    3.2.8 Thực thi lệnh Shell từ xa. 29
    3.3 Cài đặt và triển khai. 29
    3.4 Đánh giá chương trình. 29
    KẾT LUẬN 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
    NHẬN XÉT GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...