Luận Văn Nghiên cứu về kết cấu trục khuỷu thanh truyền , nhóm piston

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu về kết cấu trục khuỷu thanh truyền , nhóm piston
    Trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế quốc dân , giao thông là một vấn đề hết sức quan trọng . Trong đó giao thông đường bộ giữ một tầm quan trọng đặc biệt . Với sự cơ động và việt dã cao hoạt động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau , điều đó đã tạo cho ôtô trở thành một trong những phương tiện chủ yếu để chuyên chở hành khách và hàng hoá .
    Ngoài ra ôtô còn là một tài sản lớn của các cơ quan xí nghiệp hay mỗi cá nhân , do vậy việc tìm hiểu cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động , sửa chữa hay bảo dưỡng đều rất cần thiết nhằm nâng cao thời gian sử dụng của xe ,đảm bảo tính năng hoạt động của nó .
    Thiết kế “Cấu tạo động cơ " là một môn học hết sức thiết thực , nó không những trang bị kiến thức cho nghành nghề mà phát triển nó còn giúp cho nghành động cơ nói chung và nghành ôtô riêng nước ta phát triển. Đó cũng là một trong những trang bị cần thiết cho công cuộc xây dựng đất nước theo con đường công nghiệp hoá , hiện đại hoá .
    Đề tài nghiên cứu “Kết cấu nhóm piston” là một đề tài chuyên sâu, nó chứa đựng một lượng kiến thức cơ bản về động cơ giúp cho người học hiểu rõ cấu trúc và nguyên lý của máy .
    Kết cấu đề tài:
    Chương I: Nhiệm vụ, kết cấu chung của cơ cấu
    Chương II : Nhiệm vụ cụ thể , điều kiện làm việc , vật liệu chế tạo ,
     
Đang tải...