Tiểu Luận Nghiên cứu về hoạt động tự học các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Nghiên cứu về hoạt động tự học các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên

    Tiểu luận dài 20 trang:
    PHẦN THỨ NHẤT:MỞ ĐẦU
    1.1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI:
    1.2. MỤC TIÊU ĐỀ TÀI
    1.3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    1.4. THỜI GIAN NGHIÊN CỨU:
    PHẦN THỨ HAI:CƠ SỞ LÝ LUẬN
    2.1. LÝ LUẬN VỀ HỌC
    2.1.1. Khái niệm:
    2.1.2. Nguyên tắc:
    2.1.3. Phân loại học:
    2.1.4. Mục đích học:
    2.2. LÝ LUẬN VỀ TỰ HỌC
    2.2.1. Định nghĩa:
    2.2.2. Bản chất
    2.2.3. Kết quả
    2.3.PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP – NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN:
    PHẦN THỨ BA:KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    3.1. THỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN:
    3.1.1. Thời gian tự học trong ngày:
    3.1.2. Khoảng thời gian để nghiên cứu tài liệu các môn khoa học Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh :
    3.1.3. Thời điểm đọc tài liệu các môn khoa học Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh:
    3.2. TÌNH HÌNH CUNG CẤP TÀI LIỆU THAM KHẢO:
    3.2.1. Nguồn tài liệu sử dụng khi học các môn khoa học Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh :
    3.2.2 Tình hình cung cấp tài liệu các môn khoa học Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của nhà trường:
    3.2.3. Đánh giá về ngân hàng câu hỏi
    3.3. CÁCH THỨC TÌM VÀ SỬ DỤNG TÀI LIỆU THAM KHẢO:
    3.3.1. Mục đích đọc tài liệu
    3.3.2. Cách thức tìm tài liệu:
    3.3.3. Tự tìm tài liệu các môn khoa học Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh:
    3.4. ĐÁNH GIÁ VÀ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT:
    3.4.1. Đánh giá
    3.4.2. Đề xuất
    PHẦN THỨ TƯ:KẾT LUẬN
     
Đang tải...