Tiểu Luận Nghiên cứu về hành vi và thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm clear bạc hà

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: NGHIÊN CỨU VỀ HÀNH VI VÀ THÁI ĐỘ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CLEAR BẠC HÀ


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU 01

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG DẦU GỘI


    1.1 Phân tích thị trường dầu gội 03

    1.2 Phân tích khách hàng mục tiêu của sản phẩm clear bạc hà 04

    1.3 Phân tích công ty Univer 05

    1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh 08

    CHƯƠNG 2: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THÁI ĐỘ VÀ HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM CLEAR BẠC HÀ

    2.1 Miêu tả kết quả nghiên cứu 10

    2.1.1 Tổng thể nghiên cứu 10

    2.1.2 Khung tổng thể 10

    2.1.2 Phương pháp chọn mẫu 12

    2.2 Phân tích kết quả nghiên cứu 13

    2.2.1 Thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm clear bạc hà 13

    2.2.2 Thái độ và hành vi của khách hàng sử dụng clear bạc hà 15

    2.3 Nhận xét chung 21

    2.3.1 Ưu điểm 21

    2.3.2 Nhược điểm 22

    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT

    3.1 Giải pháp 23

    KẾT LUẬN 24

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...